Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Man City vẫn giữ cả mạch toàn thắng ở C1

Pha lập công muộn của Raheem Sterling giúp Man City giữ mạch toàn thắng ở Champions League và bất bại sau 19 trận ở mùa giải năm nay.

Man City chắc chắn có ngôi đầu với 15 điểm, hơn đội thứ nhị là Shakhtar Donetsk đến sáu điểm. Ở vòng 1/8, thầy trò Guardiola có thể chạm trán những tình địch rất mạnh là Real, Juventus hoặc Bayern.

choi xoc dia online

Trong trận lượt đi, Man City từng đánh bại Feyenoord đến 4-0 ngay trên đất Hà Lan và được kỳ vọng tái lập cơn mưa bàn thắng ở lượt về. Ngoại giả với bảy thay đổi trong đội hình chính, Man City chỉ có thành công nhẹ nhõm tối thiểu.

Sergio Aguero bỏ lỡ nhiều thời cơ ngon ăn và Yaya Toure thực hiện một cú đá phạt đi chệch cầu môn. Phải tới những phút cuối, nỗ lực chợt phá của Sterling mới giúp Man City giành thắng lợi.

Feyenoord đã có sự sẵn sàng tốt hơn rất nhiều so với trận đấu lượt đi. Đội khách thậm chí có thể khiến Man City nếm mùi thất bại lần đầu tiên mùa này nếu Sam Larsson và Steven Berghuis chấm dứt điểm xác thực hơn. Bóng đã chạm xà ngang khung thành của Man City trong cảnh huống Berghuis sút cận thành ở hiệp nhì.

Đây là thắng lợi thứ 50 của Pep Guardiola trên cương vị hỗ trợ Man City, chỉ sau 75 trận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien