Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Em trai Grizemann không hài lòng về lối chơi Atletico

Theo đưa ra bình luận trên Twitter Bên cạnh đó trận Deportivo - Atletico đang diễn ra hôm 4/11. Bình luận đầu tiên có đoạn: "Atletico tiến lên 40 mét, rồi lùi về 80 mét. Đây là điều thường thấy, nhưng mà tôi không hiểu. Antoine đang chơi như một cầu thủ mặc áo số 6 (số thường dành cho tiền vệ trung tâm)".

choi xoc dia truc tuyen

Tiếp theo, Theo viết: "Tôi đang có cảm giác (nhàm chán) giống như những trận đấu trước".

rút cục, người em của Antoine kết luận: "Antoine chẳng thể sản xuất cơ hội nếu không có bóng".

Những bình luận của Theo sống sót không lâu. Sau trận chiến, cậu em trai của siêu sao môn thể thao vua Pháp gấp rút xóa hết. Trận này Atletico giành chiến thắng 1-0 nhờ pha làm bàn của Thomas Partey ở phút bù giờ hiệp hai.

Theo tờ Marca, bình luận của Theo cho thấy sự bất mãn dành cho hlv Simeone. Huấn luyện viên người Argentina ngày nay cũng phải nhận nhiều chỉ trích vì tư thế sa sút của Atletico. Đội bóng thành Madrid đang xếp thứ tư ở La Liga với 23 điểm sau 11 vòng. Cơ hội giành chức quán quân cũng ít đi đôi khi khoảng cách kém đội dẫn đầu Barca lên đến tám điểm.

Ở Champions League, đấu trường nhưng mà Atletico thường vào sâu nhiều mùa gần đây, tình trạng xuống dốc thậm chí nghiêm trọng hơn. Đội bóng áo sọc đỏ trắng chỉ đang có ba điểm sau bốn lượt đấu, đồng thời có nguy cơ phải xuống dự Europa League.

song song với quá trình sa sút của Atletico, Antoine cũng chơi mờ nhạt. Tiền đạo người Pháp mới ghi nhì bàn từ đầu mùa La Liga và không ít lần bị thay ra giữa trận.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 Antoine từng suýt chuyển sang Man Utd. Siêu sao 26 tuổi chỉ chấp nhận ở lại bởi Atletico bị cấm mua cầu thủ mới theo án phạt từ FIFA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien