Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Barca có chiến thắng hoàn hảo cúp nhà vua

Có ưu thế thắng 3-0 ở lượt đi trên sân địch thủ, huấn luyện viên Valverde dùng đa số cầu thủ dự bị và cầu thủ của đội B khi đấu lượt về. Gerard Pique là cột trụ độc nhất vô nhị của mô hình đội chính góp mặt.

choi xoc dia an tien that

mô hình đội xáo trộn của Barca chơi không quá hay mà cũng đủ áp đảo kẻ địch hạng ba Murcia. Các cầu thủ áo đỏ lam cũng sớm có bàn mở tỷ số khi công ty một đợt tấn công trung lộ ở phút 16. Từ sai lầm phá bóng của hậu vệ kẻ thù, Paco Alcacer tung cú đánh đầu nối làm tung lưới Murcia.

Thế trận tiến công của Barca thực sự bùng nổ từ sau giờ nghỉ giải lao. Trước khi rời sân, Pique kịp nâng tỷ số lên 2-0 bằng cú đệm bóng từ quả tạt của Aleix Vidal.

Vidal cũng có thêm một tình huống tỏa sáng khi bay người đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0 từ quả tạt của Nelson Semedo. Tiếp theo, Denis Suarez làm bàn đẹp nhất trận bằng cú xỉa bóng chéo góc sau pha phối hợp bật tường với Sergi Roberto.

Denis Suarez cũng góp một đường chuyền dọn cỗ khi đánh gót ở phút 78. Chiếm được bóng, cầu thủ đi lên từ đội B, Jose Arnaiz ấn định thành công 5-0 bằng một cú sút căng.

Nhờ thắng lợi chung cục 8-0, Barca giành quyền lọt vào vòng 16 đội Cup Nhà Vua. Đội đang giữ Cup sẽ biết tên địch thủ tiếp theo trong cuộc bốc thăm sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien