Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Guardiola e ngại vòng bát cường châu Âu

"Ở vòng 1/8, bất kể gặp kẻ thù nào, bạn sẽ luôn đối mặt với sự phức tạp", chiến lược gia Pep Guardiola dự báo trong cuộc phỏng vấn hôm 22/11.

Cùng với PSG, Man City là một trong nhị đội toàn thắng từ đầu vòng bảng Champions League. Đây cũng là điều khiến Guardiola bằng lòng và muốn một lần nữa nối dài.

xoc dia qua mang

Ở vòng đấu sắp tới, Man City có thể gặp gỡ Bayern hoặc Real Madrid. Đây là hai đội nhiều khả năng sẽ cùng chấm dứt vòng bảng ở vị trí thứ nhì trong bảng. "Chúng tôi đã đủ điều kiện đi tiếp và chơi theo lối chơi nhưng chúng tôi muốn. Man City đang tiến từng bước một, nhưng mà chúng tôi tin có thể thách thức bất kỳ kẻ thù nào", Pep phân bua sự tự tin.

do hơn Shakhtar Donetsk sáu điểm, ở lượt cuối, Man City không cần thắng đối phương nhưng mà vẫn giữ được địa điểm dẫn đầu bảng F. Ngoài ra đó, Shakhtar cần ít nhất một điểm để giữ địa điểm thứ nhì khỏi sự đeo bám của Napoli (đội hơn chiến thắng đối đầu).

"Chúng tôi còn một trận vòng bảng. Chúng tôi sẽ đến Donetsk để nỗ lực chơi tốt và giành chiến thắng", Guardiola tỏ kiên tâm một lần nữa giành chiến thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien