Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Wenger đổ lỗi thất bại cho trọng tài

"Khác biệt ở trận này là trọng tài, với quả penalty quá nặng và bàn việt vị", nhà cầm quân Arsene Wenger nói trong buổi phỏng vấn sau trận thua Man City 1-3. "Nhưng chúng tôi đã quen rồi bởi năm ngoái khi đội tiến quân đến đây, chủ nhà cũng ghi hai bàn việt vị. Tiếp tục, trọng tài không làm tròn nhiệm vụ, do trình độ của họ suy giảm qua từng mùa. Tôi chẳng thể hài lòng tình trạng hiện tại".

choi xoc dia an tien that

Arsenal bị dẫn trước trong hiệp một sau pha rạng ngời của Kevin de Bruyne. Năm phút sau giờ giải lao, Nacho Monreal đẩy ngã Raheem Sterling trong vòng cấm. Trọng tài Michael Oliver tức khắc chỉ tay vào chấm phạt đền, nơi Aguero nhân đôi xa cách sau đó. Wenger cho rằng trọng tài đã sai trong pha bóng này: "Tôi khẳng định đó không phải penalty. Chúng ta đều biết Sterling ăn vạ rất giỏi".

Arsenal rút ngắn tỷ số còn 1-2 ở phút 65, nhờ tiền đạo vào sân thay người Alexander Lacazette. “Pháo thủ”, sau đó, chơi hưng phấn và ăn nhịp, cho thấy dấu hiệu có thể gỡ hòa. Nhưng mà Gabriel Jesus dập tắt chờ đợi của đội khách với cú đá cận thành phút 74. Trước đó, người xây dựng David Silva đã rơi vào thế việt vị.

"Thể lực của trọng tài rất tốt, nhưng quyết định họ đưa ra thì không được như vậy", Wenger tiếp tục chê trách. "Khi tỷ số là 2-1, chúng tôi chơi tốt, và trọng tài mang đến cho họ bàn thắng nhưng việt vị rõ ràng. Dĩ nhiên quyết định đó đã hủy hoại Arsenal. Họ là đội mạnh, mà quyết định như thế khiến chúng tôi gặp gỡ khó hơn nhiều".

hlv đã có 21 năm dẫn dắt Arsenal không trách cầu thủ nhà. Ngược lại, ông khen ngợi học trò bởi màn trình diễn đáng xem: “Chúng tôi đã chơi tốt trước một đội có lối đá nhanh và phản công nguy hiểm. Man City đang đạt phong độ cao, mà Arsenal cũng phát triển nhiều thời cơ ăn bàn rõ rệt. Chúng tôi đã tranh đấu suốt 90 phút. Arsenal lùi hơi sâu ở hiệp đầu, nhưng mà chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều trong hiệp sau".

xa vắng giữa Arsenal và Man City tăng lên 12 điểm sau vòng 11. Khi được hỏi về thực tế này, Wenger nói: "Tôi chỉ có thể nói họ là đội mạnh. Phần còn lại tôi để dành cho các chuyên gia. Anh chị có những người tài trên truyền hình, có thể phân tách tốt hơn tôi".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien