Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Lukaku không cần phải vì ai mà thay đổi

Roberto Martinez cho rằng Romelu Lukaku không cần phải chỉnh sửa bản thân dù áp lực tại Man Utd to hơn tại Everton. Chân sút 24 đã trải qua bảy trận gần nhất "tịt ngòi" sau thời gian thi đấu thắng lợi hồi đầu mùa.

choi xoc dia online

"Tôi có ưu thế lớn với Romelu bởi từng làm việc cùng cậu ấy trong tư năm. Tôi hiểu Romelu từ trong ra ngoài. Tôi nghĩ cậu ấy thích những thử thách. Cậu ấy đã tận hưởng một khởi đầu tốt mùa này còn hiện nay là lúc để cậu ấy sẵn sàng đương đầu", Martinez nói.

Lukaku đang giao hội cùng đội tuyển Bỉ để sẵn sàng cho hai trận giao hữu với Mexico và Nhật phiên bản. Tiền đạo của Man Utd chờ đợi việc chỉnh sửa môi trường ốc đấu có thể khiến anh tìm lại cảm giác làm bàn.

"Tôi không lo lắng về bất kể điều gì. Những gì cậu ấy phải làm trong sự nghiệp là tiếp tục giữ tố chất của bản thân ở một đội bóng với trông mong và áp lực như Man Utd. Với tôi, không có điều gì chỉnh sửa trong suy nghĩ của Romelu. Cậu ấy tự tin, có một niềm tin hoành tráng vào việc cá nhân có thể làm gì", Martinez nhận xét.

"Tất cả những gì tôi cần cậu ấy làm là giữ vững lập trường khi ghi bàn hay không ghi bàn, việc sẽ được phóng đại hóa ở một đội bóng như Man Utd", ông nói tiếp.

Martinez cho biết bạn bè của Lukaku tại Man Utd Marouane Fellaini đã bị loại khỏi đội tuyển Bỉ vì "lý do y tế" dù cuối tuần trước tiền vệ này đã thi đấu quay lại ở trận gặp gỡ Chelsea. Fellaini giờ sẽ giao hội vào quá trình bình phục để có thể lực tốt nhất ở trận Man Utd gặp Newcastle vào ngày 18/11.

"Cậu ấy có lẽ cần thêm 10 ngày nghỉ nữa để hoàn toàn mạnh mẽ. Đội ngũ y tế đã quyết định đúng khi cho cậu ấy nghỉ. Nếu là một cuộc chiến chính thức, chúng tôi có thể vẫn gọi cậu ấy, và có thể cho Fellaini ra sân ở trận thứ hai", Martinez chứng tỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien