Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

FlyQuest tham dự LCS Bắc Mỹ có mặt của một cầu thủ gốc Việt

Đội hình chính thức của FlyQuest khi dự giải LCS Bắc Mỹ mùa xuân 2018 đã được đội đăng tải chính thức trên Twitter. Trong đó bất ngờ có cái tên của cầu thủ gốc Việt Andy Hoang.



Đội hình mới mới của FlyQuest trong mùa giải ty so nha cai 2018 đã thay đổi đáng kể. Jason "WildTurtle" Trần là người duy nhất được giữ lại từ năm 2017. FlyQuest 2018 sẽ bao gồm Lee "Flame" Ho-jong, Song "Fly" Yong-jun, William "Stunt" Chen, Andy "AnDa" Hoàng và Jason "WildTurtle" Trần. Trong số đó, nhân viên kiểm lâm rừng AnDa là một game thủ người Canada gốc Việt. Đối với Flame, AnDa và Stunt, đây là cuộc đoàn tụ của họ tại FlyQuest. Mùa trước, tất cả 3 Immortals.

Tuy nhiên, chỉ Flame là chính thức, trong khi AnDa và Stunt đóng vai trò dự trữ. Trong mùa giải trước, keo ca cuoc bong da FlyQuest đã có một sự thay đổi đáng kể cả về con người và thương hiệu. Màu sắc biểu trưng của FlyQuest đã chuyển sang màu xanh lá cây, tương tự như đội bóng rổ Milwaukee Bucks đang chơi ở Mỹ chuyên nghiệp. Nguyên nhân là FlyQuest có cùng một chủ sở hữu Wes Edens với Milwaukee Bucks. Dòng sản phẩm mới của FlyQuest sẽ có trận đấu đầu tiên vào ngày 20 tháng 1 năm 2013, ngày khai mạc của LCS Bắc Mỹ mùa xuân năm 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien