Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Barca đang tìm đường chạy cho ngân sách

Tờ AS, ngân sách chuyển nhượng của Barca cho mùa giải 2017-2018 chỉ còn 27 triệu đôla. Con số này thuở đầu là 64 triệu đôla, nhưng đội chủ sân Nou Camp đã tiêu trước 37 triệu đôla khi mua Andre Gomes từ Valencia hè vừa qua.

choi xoc dia an tien that

27 triệu đôla còn lại, do vậy, quá ít oi để đội chủ sân Nou Camp có thể mang về bạn dạng hiệp đồng chất lượng, trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt. Trong khi, Barca còn phải bảo đảm việc cân bằng tài chính, tránh việc chi nhiều, thu ít, tránh nguy cơ bị phạt bởi vì vi phạm Đạo luật vô tư Tài chính (FFP).

Đó là lý vì nhưng ban lãnh đạo Barca tính chuyện đẩy đi một số cầu thủ để dồn tiền sắm sửa. Cầu thủ có khả năng bị bán nhất là Arda Turan.

Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ chưa thể tìm chỗ đứng trong mô hình đội xuất hành, khi chuyển tới Barca từ Atletico mùa trước. Hình như Sergio Busquets, Ivan Rakitic, Luis Suarez đặt bút ký hợp đồng mới với Barca, Turan không có tương lai ở sân Nou Camp.

Arsenal đang theo dõi Turan, và nếu nhận được lời đề nghị phù hợp, Barca chuẩn bị để tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ ra đi.

Barca dự trù mua một tiền vệ trọng tâm và một hậu vệ phải trong mùa hè. Nhưng đòi hỏi của đội bóng là lính mới phải chứng tỏ bản lĩnh ngay lập tức, chứ không muốn đầu tư vào cầu thủ tiềm năng. Báo chí Tây Ban Nha cho biết hai cái tên đang được Barca nhắm tới là Nemanja Matic (Chelsea) và Hector Bellerin (Arsenal).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien