Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Conte tố MU chơi xấu với Hazard

Chelsea đánh bại Man Utd mang tỷ số 1-0 để vào bán kết Cup FA. Đội chủ sân Stamford chơi hơn người trong khoảng phút 36 sau lúc Ander Herrera nhận thẻ rubi thứ nhì rời sân. Cả hai cảnh huống đụng chạm nhận thẻ của tiền vệ Man Utd đều dành cho siêu sao của Chelsea là Hazard.

choi xoc dia qua mang

"Hazard gần như thường thể chơi bóng trong vòng 20 tới 25 phút", Antonio Conte nói với BBC. "Tôi chỉ thấy cậu đó nhận hàng loạt cú đá. Tôi không nghĩ mình điên và mộng ảo thấy chuyện đó. Cậu ấy nhận bóng sở hữu 1 cú đá và xong xuôi sở hữu 1 cú đá khác. không người nào mang thể phủ nhận chuyện đó".

Không chỉ có Herrera đon đả trong những pha chú tâm Hazard nhưng mà Marcos Rojo còn có pha dẫm lên người cầu thủ Chelsea ở cuối trận. Hậu vệ Argentina sẽ phải chờ liệu LĐBĐ Anh (FA) mang xử phạt sau khi đọc thông báo của trọng tài Michael Oliver.

Conte với cảnh huống ôm đồm vã ngoài đường biên sở hữu đồng nghiệp Mourinho chỉ ít phút sau khi Herrera rời sân. Trọng tài thứ tư Mike Jones đã phải can thiệp và đòi hỏi nhị nhà cầm quân về khu vực của mỗi người.

"Chiến thuật đá cầu thủ địch thủ không sống sót sở hữu tôi. Đấy chẳng phải là môn thể thao vua. Tôi thậm chí không tin đây là một phân mục chiến thuật", Conte tỏ ra bức xúc. "Tôi nghĩ trọng tài phải bảo vệ các cầu thủ chiếm hữu kỹ năng tuyệt hảo nhưng bị kẻ địch hăm dọa. Chúng tôi vào sân để chơi bóng và những cầu thủ của tôi muốn chơi bóng".

Chiến thắng trước Man Utd giúp Chelsea tiếp tục đeo đuổi mục tiêu giành cú đúp quốc nội. Chelsea đang mang lợi thế to ở siêu việt Anh lúc hơn đội thứ nhị là Tottenham đến 10 điểm. Tottenham cũng là kẻ thù của Chelsea tại bán kết Cup FA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien