Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Juventus đi tiếp C1 như điều hiển nhiên

Pha ghi bàn duy nhất của trận đấu được thực hiện trên chấm phạt đền bởi Paulo Dybala. trung phong người Argentina không khó tấn công bại Iker Casillas để sở hữu về chiến thắng sít sao giống như lúc Juventus vượt qua Milan hồi cuối tuần trước.

choi xoc dia truc tuyen

Đây cũng là pha lập công thứ tư liên tục của Dybala trên mọi trường đấu và đều đến trên chấm phạt đền.

Ở cảnh huống dẫn tới phạt đền, hậu vệ Maxi Periera đã sử dụng tay cản cú sút cận thành của Higuain và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Chơi kém người và phải thi đấu trên sân khách, Porto ko sở hữu thời cơ để ghi bàn danh dự.

Juventus đã lọt vào tư kết Champions League sở hữu tổng tỷ số 3-0. Đây là lần thứ hai họ làm được điều này trong bốn mùa sắp nhất.

Mọi thứ đều chống lại Porto trong chuyến làm khách đến đất Italy. Đội bóng người yêu Đào Nha cần viết lại lịch sử lúc biến thành câu lạc bộ trước tiên để thua 0-2 trên sân nhà nhưng mà vẫn giành quyền đi tiếp. Họ cũng phải trở thành đội trước tiên tấn công bại nhà đương kim quán quân Serie A tại Juventus Arena bắt đầu từ tháng 8/2015.

Juventus đã không cho Porto thời cơ làm bất cứ điều gì gây sốc ở trận lượt về. Đoàn quân của chiến lược gia Max Allegri khiến chủ cuộc đấu và điều tiết nhịp điệu theo ý muốn. Tấm thẻ đỏ của Periera và quả phạt đền càng giúp Juventus sở hữu 1 cuộc chiến tiện lợi. Hiệp hai giống như 1 buổi tập của các cầu thủ Juventus có 68% thời kì kiểm soát bóng và 15 pha chấm dứt điểm

Sự thống trị của Juventus tại Serie A cho thấy họ là 1 trong các đội bóng thấp nhất tại châu Âu vào khi này. Bên cạnh đó để chuyển hóa từ sân chơi trong nước sang Champions League là điều không tiện lợi. Juventus bị loại ngay từ vòng bảng ba năm trước và mùa giải năm ngoái phải dừng chân ở vòng 1/8 vì Bayern.

Đội bóng thành Turin đang có thời cơ lạc quan để giành Scudetto lần thứ sáu liên tiếp cũng như bảo kê chiến thắng chức vô địch Coppa Italy. Tại sân chơi Champions League, Juventus cần chứng tỏ sức mạnh để đeo đuổi cú ăn ba cũng như khẳng định họ là 1 trong những đội hình mạnh nhất lịch sử câu lạc bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien