Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

MU - Con đường vào top 4 quá chông chênh

"Dĩ nhiên tôi mang lo ngại", Jose Mourinho trả lời lúc được hỏi liệu Man Utd mang thể không vào được Top tư. "Nếu bạn Nhìn vào những điểm số mà chúng tôi đánh mất khi đá trên sân nhà. giả dụ những trận hòa này nhưng thắng, Man Utd đã với thêm 10 tới 12 điểm. khi đấy thì đừng đề cập đến vị trí thứ bốn, nhưng Man Utd còn với thể vào trong hai vị trí đầu bảng. Chúng tôi mất quá rộng rãi điểm trên sân nhà, khiến cho địa điểm ko được cải thiện".

xoc dia an tien that

Man Utd đá 14 trận trên sân nhà mùa này và hòa bảy trận (Stoke, Burnley, Arsenal, West say mê, Liverpool, Hull và Bournemouth). sắp nhất, đội chủ sân Old Trafford để Bournemouth cầm hòa dù đá hơn người trong suốt hiệp nhị và chân sút chủ lực của họ là Ibrahimovic đá hỏng 1 quả phạt đền. những kết quả không như ý đó khiến Man Utd chưa thể thoát khỏi địa điểm thứ sáu.

ngoại giả, chiến lược gia Mourinho ko tỏ ra ai oán về cơ hội chen chân vào nhóm dự Champions League. nhà cầm quân người nhân tình Đào Nha cho rằng chặng trục đường cuối mùa còn dài, và Man Utd với thể giành lấy các điểm số quan yếu.

"Quỷ đỏ" còn ba trận làm cho khách gian khổ trước Arsenal, Man City và Tottenham, cộng cuộc đấu trên sân nhà tiếp Chelsea. Khâu làm bàn là điểm cần cải thiện của Man Utd. Ibrahimovic đang sở hữu 26 bàn mùa này, nhưng mà anh là 1 ngoại lệ, bởi ko sở hữu cầu thủ Man Utd nào khác ghi quá 9 bàn.

"Tấn công đa dạng mà không ghi bàn là câu chuyện xưa cũ trong đá bóng, nhưng mà đúng sở hữu chúng tôi lúc này", Mourinho ta thán. "Những pha chấm dứt điểm của chúng tôi khiến cho thủ môn đối thủ tự tín. thủ môn đội bạn luôn là cầu thủ chơi hay nhất trận khi gặp gỡ Man Utd. Chúng tôi cần cải thiện khâu ghi bàn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien