Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Dortmund gặp Hùm xám tại chung kết cúp quốc gia Đức

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, Dortmund đã mở tỷ số nhờ cầu thủ mới 18 tuổi là Christian Pulisic. Công to trong bàn thắng này thuộc về Dembele sở hữu pha đi bóng tốc độ từ sân nhà trước lúc thiết kế cho cầu thủ người Mỹ.

choi xoc dia an tien that

Andre Schurrle nhanh lẹ nhân đôi tỷ số chỉ chưa đầy 10 phút sau bằng cú vô lê cận thành. đến cuối trận, hậu vệ Schmelzer ấn định tỷ số 3-0 bằng cú sút phạt trái phá từ cự ly hơn 20 mét.

Chiến thắng này giúp Dortmund trở thành đội rút cuộc giành suất chơi bán kết sau Eintracht Frankfurt, Monchengladbach và Bayern. kẻ thù của họ ở vòng đấu tiếp theo chính là kình địch Bayern và cuộc đấu diễn ra vào ngày 25 hoặc 26 tháng tứ đến đây.

trận đấu giữa Dortmund và đội bóng hạng ba Lotte đáng lẽ được đơn vị hơn 10 ngày trước nhưng mà bởi tuyết rơi quá dày khiến mặt sân không bảo đảm thi đấu.

Trên lý thuyết, Dortmund sở hữu thể giành cú ăn ba mùa này khi vẫn chinh chiến ở Bundesliga và mới vào vòng tư kết Champions League. tuy nhiên sân chơi Cup nhà nước là nơi khả dĩ nhất giúp họ chấm dứt cơn khát danh hiệu từ sau Siêu cup Đức đầu mùa 2013.

Tại Bundesliga, Dortmund đang kém Bayern đến 16 điểm và khó với cơ hội lật đổ trong 10 vòng đấu còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien