Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Mourinho xem những học sinh như những cậu đại trượng phu trẻ thơ

"Tôi phải thích nghi với thời đại mới, với những cầu thủ trẻ ngày nay", Mourinho tâm tư trên France Football. "Có sự khác biệt khi làm việc với một chàng trai như Frank Lampard, người ở tuổi 23 đã trưởng thành như đàn ông, thi đấu, nghĩ suy rất chuyên nghiệp và những chàng trai ở tuổi 23 ngày nay, cư xử như con nít".

choi xoc dia qua mang

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha làm công tác huấn luyện khoảng 20 năm. Ông từng làm việc với nhiều cầu thủ khi dẫn dắt Porto, Chelsea, Inter Milan, kềnh kềnh trắng Madrid và Man Utd. Sự thay đổi của công nghệ và truyền thông xã hội khiến đời sống bóng đá không như trước đây, và tác động phần nào tới các cầu thủ trẻ.

"Tôi gọi những cầu thủ trẻ là con trẻ do những thứ vây vòng vèo không giúp họ trong đời sống cũng như công việc", Mourinho chia sẻ. "10 năm trước, không cầu thủ nào mang dế yêu vào phòng thay đồ nhưng mà ngày nay lại khác. Tôi phải thích nghi với điều đó và không thể chống lại sự tự nhiên".

Hlv 54 tuổi cho biết ông đã nhờ nam nhi và con gái hướng dẫn việc kết nối với mạng xã hội và cách công nghệ vận hành. Mourinho thừa nhận công nghệ mới giúp ích nhiều cho ông trong công việc. "Tuy nhiên, chìa khóa của vấn đề là ở khía cạnh chỉ đạo, phải thấu hiểu những người bạn làm việc chung", Mourinho nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien