Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Mourinho mạnh dạn chỉ trích trọng tài sau bàn thua

Đội bóng của Mourinho phải dừng bước ở Cup FA sau thất bại 0-1 trên sân Stamford Bridge. Man Utd chơi kém người trước Chelsea ngay trong khoảng phút 36 bởi vì tấm thẻ vàng thứ nhì nhưng mà trọng tài Oliver phạt Ander Herrera.

choi xoc dia truc tuyen

Ở ba trận trước đó vì Oliver điều khiển với Man Utd, trọng tài này đều cho các địch thủ của "Quỷ đỏ" hưởng phạt đền dẫn tới hòa Everton, Liverpool và thua Watford.

"Tôi muốn nói rằng tôi rất tự hào về cầu thủ Man Utd cũng như những cổ động viên", Mourinho nói với BBC sau trận thua Chelsea. "Chúng tôi sở hữu cuộc đấu quan trọng có Rostov vào thứ năm, và tôi cố gắng mang sự chuẩn bị thấp nhất".

"Mọi người với thể thấy trận đấu đi theo nhị hướng không giống nhau trước và sau tấm thẻ đỏ. Nếu là trọng tài khác, có nhẽ đã ko với tấm thẻ rubi thứ nhì (cho Herrera). Tôi ko muốn kể theo hướng này, và Michael Oliver là trọng tài có tiềm năng lớn. Ba quả phạt đền và 1 thẻ đỏ sớm cho thấy chúng tôi không gặp mặt may sở hữu ông đó. Tôi chẳng thể thay đổi các gì đã xảy ra, nhưng mà mang thể khiến cho điều đó ở cuộc đấu thứ năm tới đây".

Mourinho đã bức xúc mạnh và chạy vào sân nói chuyện tay đôi với trọng tài Oliver sau khi trận chiến kết thúc. Trước ấy, ông sở hữu tình huống bào chữa vã ngoài các con phố biên sở hữu đồng nghiệp Conte sau lúc cho rằng Marcos Alonso kém chất lượng vờ bổ. Trọng tài thứ bốn Mike Jones đã phải can thiệp và yêu cầu hai huấn luyện viên về khu vực của mỗi người.

Thất bại tại Cup FA đồng nghĩa với việc Man Utd chỉ còn chinh chiến trên nhị chiến trường, gồm trác việt Anh và Europa League, các nơi với thể giúp họ giành suất dự Champions League mùa sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien