Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

PSG chuẩn bị mạnh tay 100 triệu cho sao trẻ

Mbappe trở thành mục đích chuyển nhượng của chiến lược gia Jose Mourinho sau chuỗi trận ấn tượng gần đây cùng Monaco. Barca, Real, Man City và Arsenal cũng muốn giành được chữ ký của “Thierry Henry mới” vào mùa hè sắp đến. Theo tờ Sun, bốn CLB này dự trù đề xuất phí tổn chuyển nhượng vào khoảng 62 triệu đôla.

choi xoc dia an tien that

Mbappe, 18 tuổi, mới lần đầu được triệu tập lên đội tuyển Pháp sẵn sàng cho loạt trận vòng loại World Cup 2018. Sự kiện này khiến PSG chẳng thể đứng ngoài cuộc tranh giành hiện tượng mới. Họ được ví như là sẵn sàng chi đến 99,9 triệu đôla để đủ chiếm lợi thế so với các CLB khác.

Mùa giải này, Mbappe góp công to giúp Monaco dẫn đầu giải vô địch Pháp Ligue 1 sau 30 vòng đấu và giành vé vào tư kết Champions League, với 17 pha ghi bàn trên mọi chiến trận.

Với cú lưu ban vào lưới Caen trong thành công 3-0 cuối tuần trước, tiền đạo 18 tuổi này đã ghi đến 11 bàn trong chín trận gần đây. Trong số đó có các pha lập công vào lưới Man City ở cả hai lượt trận vòng 1/8 Champions League.

Tốc độ văn minh ngoạn mục của Mbappe lập cập thu hút sự chăm chú của các CLB hàng đầu châu Âu. Đây là cơ sở để các ông chủ Monaco tuyên bố rằng họ sẽ không bán tài sản đáng giá của họ cho các kẻ địch nội địa.

Một thông tin nội bộ Monaco nói với tờ Le Parisien: “Chúng tôi chuẩn bị làm bất cứ điều gì để gia hạn Kylian. Cậu ấy sẽ ở lại Monaco sau mùa giải này”.

Mà hào kiệt trẻ sinh tại Paris để ngỏ khả năng trở lại thủ đô chơi bóng. Anh thừa nhận hồi tháng Một: “Có cầu thủ Pháp nào nhưng mà không ước mơ ký hợp đồng với PSG”.

Mbappe có thời cơ ra mắt đội tuyển Pháp vào thứ Bảy 25/3, khi họ thi đấu trận vòng loại World Cup tại Luxembourg.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien