Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Trò cũ khuyên Wenger nên dừng lại

Tương lai của Arsene Wenger đang là tiêu điểm chính được nói đến nhiều nhất tại Arsenal vào lúc này. giao kèo giữa nhị bên sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, và sức ép đang dồn lên vai ông thầy người Pháp sau những kết quả không tốt gần đây.

choi xoc dia truc tuyen

"Wenger nắm quân số Ngoại hạng Anh lâu hơn tất cả những người còn lại. bên cạnh đó, các kẻ thù của ông trẻ hơn và giàu sáng tạo hơn. Họ có nhiều thời gian để nghiền ngẫm và tìm cách tấn công bại Wenger", cựu tiền vệ và đội trưởng Arsenal, Gilberto Silva nói.

Ngoại hạng Anh đang chứng kiến cuộc so tài của những chiến lược gia tài hoa. Chelsea có Conte, Man City sở hữu Pep Guardiola, Trong khi Klopp nắm quyền tại Liverpool, và Pochettino dìu dắt Tottenham.

Sự xuất hiện của những hlv này khiến cuộc đua tại Ngoại hạng Anh thêm ác liệt, và cơ hội để Arsenal có chức quán quân trước tiên từ năm 2004 càng ngày càng gầy.

"Ông ấy là người mạnh bạo bởi phải ứng phó với các chỉ trích năm này qua năm khác. Sự nỗ lực của Wenger giúp Arsenal cạnh tranh với các kình địch dù không giành danh hiệu hoành tráng nào", Silva chia sẻ với ông thầy cũ. "Tôi tin rằng ông ấy sẽ rời đội bóng vào năm nay hoặc năm sau. Tôi muốn Wenger ra đi với một danh hiệu, và có thể phụ trách địa điểm khác tại Arsenal".

Wenger và Arsenal sẽ bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Bayern tại sân Emirates tối 7/3. thời cơ để đi tiếp của Pháo thủ gần như thường còn sau thất bại 1-5 ở lượt đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien