Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Maradona sẽ cầu viện cho M10 bắng mọi giá

"Tôi sẽ nói chuyện với Infantino, vì án phạt đối với Messi quả là khủng khiếp. Sự không có mặt của Messi là lý bởi dẫn đến trận Argentina thua Bolivia. Nó giống như việc rút Cristiano Ronaldo khỏi đội tuyển Bồ Đào Nha", Diego Maradona phát biểu hôm 30/3.

choi xoc dia truc tuyen qua mang

Bởi vì hành động nhục mạ trọng tài trong trận gặp mặt Chile hôm 24/3, ngôi sao đội tuyển Argentina phải nhận án treo giò bốn trận tại vòng loại World Cup 2018. Thất bại trước Bolivia là trận trước tiên nằm trong số này.

Sau sự cố, không ít CĐV Argentina cho rằng Maradona đóng một vai trò trong việc FIFA xử phạt Messi. nghi ngại này xuất phát từ một số chỉ trích nhưng Maradona từng dành cho hậu bối trong kí vãng.

"Tôi cảm thấy tổn thương khi người ta nói rằng tôi có tương tác sau lưng quyết định cấm thi đấu tứ trận đối với Messi. Thề có Chúa, tôi không biết một tẹo gì", Maradona báo cáo phản đối.

Huyền thoại cũng san sớt về việc gọi điện nhiều lần cho Messi và chưa bao giờ phải nhận phản ứng thiếu lễ độ. "Messi là một chàng trai tuyệt hảo. Cậu ấy chẳng bao giờ ca cẩm về bất kỳ điều gì, nhưng chỉ tập trung luyện tập và thi đấu. Cậu ấy hiền đức như một chú gấu bông với các đồng đội vậy", Maradona nhận xét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien