Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Messi ăn quả án phạt đau điếng đẩy Argen vào thế bí

Messi bị trừng phạt bởi vì dùng lời lẽ lăng mạ trực tiếp tới trọng tài biên ở trận chiến Argentina giành thắng lợi 1-0 trước Chile hôm 23/3. Bên cạnh án treo giò tư trận, Messi còn phải nộp phạt hơn 10 nghìn đôla.

choi xoc dia truc tuyen an tien

Messi đã có những tranh cãi với trọng tài biên Marcelo Van Gasse trong hiệp hai. Tình huống khiến Messi nổi cơn tam bành là anh bị xác định va chạm. Phản ứng lại, siêu sao của Barca đã khua tay và mắng trọng tài. Theo trang Goal, thủ quân Argentina đã sử dụng những câu nói tục như "Mẹ kiếp" với Van Gasse.

Tình huống này không nằm trong công bố của trọng tài chính Sandro Ricci với LĐBĐ Nam Mỹ. ngoại giả FIFA đã vào cuộc điều tra riêng rẽ khi video tố giác Messi lăng mạ trọng tài xuất hiện liên tục trên mạng internet.

Án phạt đến với Messi chỉ vài tiếng trước khi Argentina bước vào trận chiến trên sân của Bolivia. Đội tuyển xứ tango đang đứng thứ ba vòng loại Nam Mỹ với 22 điểm, mà chỉ hơn địa điểm thứ sáu không được dự World Cup 2018 của Chile có hai điểm.

Vòng loại khu vực Nam Mỹ chỉ còn năm cuộc chiến nữa. Với án treo giò bốn trận, Messi sẽ ngồi ngoài trước Bolivia, Uruguay, Venezuela và Peru. Chân sút 29 tuổi chỉ có thể trở lại ở trận cuối chạm mặt Ecuador.

Messi là cầu thủ quan yếu nhất trong chiến dịch vòng loại của Argentina. Trong trận chiến với Chile, Messi ghi bàn độc nhất vô nhị để mang về thành công quan trọng cho Argentina.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien