Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Pique không được mời dự đám cưới Messi do vợ

Theo tờ El Pais (Tây Ban Nha), Gerard Pique và bạn gái ca sĩ Shakira ko được mời tham dự lễ cưới của Lionel Messi, dự kiến công ty vào giữa tháng Sáu tới. 1 số báo khác đưa tin rằng Shakira khước từ lời mời của Messi.

choi xoc dia truc tuyen

duyên do là mối quan hệ bản thân bao tay giữa ca sĩ nổi tiếng người Colombia và Antonella Roccuzzo – thê thiếp sắp cưới của Messi.

Pique và Messi đến giờ vẫn luôn vui tươi có nhau cả trên sân đấu lẫn ngoài đời thường. mà Roccuzzo ko ưng ý với phương pháp Pique bắt mối lái quan hệ tình cảm mang Shakira vào dịp World Cup 2010.

Vị hôn thê của Messi là một trong các người bạn thân của Nuria Tomas – bạn gái cũ của trung vệ Pique. Những người này không vui lúc cặp đôi chấm dứt mối quan hệ sau khi Pique và Shakira đến mang nhau vào dịp cùng thực hiện bài hát chính thức cho World Cup 2010. Sau hơn sáu năm bên nhau, cặp sao này đã mang có nhau hai con Milan và Sasha, nhưng mà vẫn chưa đơn vị đám cưới. Trung vệ tuyển Tây Ban Nha mở đầu cặp kè có Shakira Trong khi vẫn còn quan hệ tình cảm với Tomas.

Pique tiết lộ trên kênh TV3 của Tây Ban Nha hồi tháng 10/2016: “Tôi lần đầu gặp gỡ Shakira tại Madrid, lúc chúng tôi đang chuẩn bị cho World Cup 2010, và mở đầu quan hệ tình cảm sau khi cộng xuất hiện trong video bài hát Waka Waka. Cuộc tình giữa chúng tôi chính thức khởi đầu khi chúng tôi mang mặt ở Nam Phi, và tại đó tôi đã viết thư cho cô đấy. Cô đó có mặt trước ở Nam Phi do phải sẵn sàng hát ở lễ mở màn, và tôi đã hỏi cô ấy xem thời tiết tại đấy ra sao. Sau ấy tôi bảo có cô đấy rằng chúng tôi sẽ phải mang mặt ở trận chung kết để được gặp gỡ lại cô đó, vì cô đấy hát ở lễ bế mạc”.

hậu phi sắp cưới của Messi tới giờ vẫn giữ mối quan hệ thân mật với cô bạn Tomas, và điều này càng khiến cho nâng cao mối bất hòa giữa cô và Shakira.

Messi, chủ nhân của năm danh hiệu Quả bóng đá quý, vẫn chưa khẳng định ngày công ty lễ cưới có Roccuzzo. Nhưng mà tin báo Tây Ban Nha cho rằng nó sẽ diễn ra vào khoảng giữa tháng Sáu. đó là thời điểm mùa giải này đã kết thúc, và Messi sở hữu thể cộng Barca ăn mừng cú đúp danh hiệu Champions League và La Liga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien