Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Buffon cán mốc 1000 trận và cũng quá già để đến Mỹ

Gianluigi Buffon trở thành người thứ 18 gia nhập hội những cầu thủ chuyên nghiệp sở hữu ít nhất 1000 trận thi đấu trong sự nghiệp, lúc anh vào sân bắt chính cho tuyển Italy ở trận thắng Albania mang tỷ số 2-0 tại vòng dòng World Cup 2018 hôm 24/3. Tổng cùng, thủ thành 39 tuổi này đã chơi 832 trận đỉnh cao cho nhì CLB Parma, Juve và 168 trận cho đội tuyển quốc gia.

xoc dia qua mang

Khi được hỏi về ý kiến coi người nào là thủ thành hay nhất trong lịch sử, Andrea Pirlo trả lời: “Với tôi, thủ môn số một mọi thời đại là Buffon. Chúng tôi đã thi đấu cùng nhau trong màu áo Italy nhắc diễn ra từ chúng tôi mới 15 tuổi. Chúng tôi tới bây chừ vẫn trò chuyện thường xuyên có nhau”.

Về khả năng Buffon cũng đến Mỹ trước khi kết thúc sự nghiệp, Pirlo nói: “Chuyện gì xảy ra nếu như anh đấy cũng tới New York như tôi ư? Hiện thời, Buffon đã tương đối già để sang Mỹ thi đấu ở giải MLS. nhưng mà anh đó vẫn là thủ thành hay nhất thế giới”.

Gianluigi Donnarumma của Milan được giới chuyên môn đánh giá sẽ là người kế thừa vị trí của Buffon tại đội tuyển Italy. Pirlo cũng nói tên thủ thành 18 tuổi này trong danh sách các tài năng trẻ bậc nhất của Italy mà anh nghĩ sở hữu thể giúp đội tuyển áo thiên thanh khó khăn các danh hiệu trong ngày mai.

“Một thế hệ chất lượng mới của đá bóng Italy đã sinh ra. bên cạnh Marco Verratti, tiền vệ đã khẳng định được nhân tài ở cấp CLB tại PSG, tôi còn đích thực thích những Domenico Berardi của Sassuolo, người gác đền Gianluigi Donnarumma của Milan, hậu vệ Juventus Daniele Rugani, Federico Di Francesco của Bologna, và bộ đôi của Fiorentina là Federico Chiesa và Federico Bernardeschi", Pirlo kể thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien