Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Mourinho tiếp tục các chiêu thức đổ lỗi

“Tôi nhớ khi mình còn trẻ, từng đá bóng ở người tình Đào Nha, tại giải hạng hai, giải ko chuyên. ấy là các cuộc chiến thực thụ trên các sân rất tồi. Nhìn các học sinh đá tương tự mình ngày xưa cho tôi cảm giác lạ. May mắn là cuộc đấu kết thúc nhưng mà ko với chấn thương nào nghiêm trọng”, huấn luyện viên Jose Mourinho san sẻ sau trận lượt đi vòng 1/8 Europa League.

chiến lược gia người người tình Đào Nha cho biết ví như xét trong điều kiện sân bãi như vậy, màn trình diễn của Man Utd là rẻ. Sân xấu, đội của ông không thể kiểm soát bóng, phối hợp và phải rất khó nhọc tậu cách thức đá thích nghi.

Henrikh Mkhitaryan đưa Man Utd vượt lên dẫn trước ở phút 35, sau con đường xây cất của Zlatan Ibrahimovic. bên cạnh đó, đội bóng tới trong khoảng nước Anh không bảo toàn được thành công khi để Aleksandr Bukharov gỡ hoà ở phút 53.

Sau trận chiến, Mkhitaryan cũng kêu ca về mặt sân. "Tôi thậm chí chẳng muốn đề cập đến chuyện sân bãi nữa, nó quá tệ cho nhì đội đá. Đây ko phải là cuộc đấu hay, nhưng mà dẫu sao trong điều kiện như thế chúng tôi cũng đã cố vô cùng rồi", tiền vệ người Armenia cho hay.

Trong bàn thua của Man Utd, lỗi thuộc về Chris Smalling và Phil Jones. Bộ đôi trung vệ của đội khách dâng cao, để Kalachev chuyền dài về phía đằng sau, cho Bukharov dễ chịu băng xuống hạ gục thủ thành Romero.

“Chúng tôi bận rộn lỗi và đội phải nhận bàn thua. môn thể thao vua là vậy. khi bạn dẫn 1-0 thì mọi chuyện đều mang thể xảy ra. Tôi nghĩ không nên lăn tăn về bàn thua nữa, điều quan trọng hơn là trận lượt về trên sân nhà”, Mkhitaryan san sớt thêm về hàng thủ.

kết cuộc hoà 1-1 đem lại phổ biến ưu thế cho thầy trò huấn luyện viên Mourinho. Họ sẽ giành vé đi tiếp ví như thắng hoặc hoà 0-0 tại Old Traford.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien