Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Leicester làm nên điều kì diệu hay do "dấu tài"?

"Tôi không biết đội bóng mang thể quán quân, hay không mà chúng tôi đã làm nên điều tuyệt vời", Morgan tâm sự với BT Sport. "Chúng tôi đã lý giải phổ quát người sai lạc và khiến nên những điều ko tưởng".

choi xoc dia qua mang

Chiến thắng 2-0 trên sân nhà King Power giúp Leicester lội ngược cái trước Sevilla và đi tiếp có tổng tỷ số 3-2. Đây là câu chuyện cổ tích tiếp theo được Leicester viết nên, sau lúc họ vô địch siêu hạng Anh phương pháp đây 10 tháng.

Leicester vẫn đang phải đấu tranh để trụ hạng đã lọt vào vòng tám đội mạnh nhất châu Âu mùa này cùng sở hữu kềnh kềnh trắng, Barca, Bayern và Juventus. Họ sẽ biết tình địch của mình sau lễ bốc thăm vào ngày thứ Sáu tới đây.

"Chúng tôi chuẩn bị cho bất cứ địch thủ nào", Morgan tiếp tục nói. "Đây là 1 đêm ấn tượng cho Leicester. Chúng tôi biết vẫn cần phải tụ họp cho trận chiến ở siêu đẳng Anh mà hãy thu giãn phút chốc này đã".

Ở lượt đấu tối 14/3, đội bóng cộng Leicester giành quyền đi tiếp là Juventus sau khi tấn công bại Porto. Đội trưởng Juventus, người gác đền Buffon khẳng định không muốn chạm chán Leicester ở tư kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien