Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Wenger ông {bác già khó chịu

"Wenger giống như một ông chưng già không chịu rời cuộc vui. Đó là một thể chế độc tài nhưng mà ông ta được vây nói quanh bởi vì những người chỉ biết tuân lệnh", Sutton nói về vị trí của Wenger tại Arsenal.

choi xoc dia qua mang

Trong phát biểu gần đây, hlv người Pháp cho biết ông đã có quyết định về tương lai mà không tiết lộ. Wenger đang ở mùa giải thứ 21 hỗ trợ Arsenal và chưa bao giờ phải đối mặt làn sóng phản đối mạnh khỏe như hiện tại. Đội bóng không chỉ có nguy cơ tay trắng mùa thứ hai liên tiếp mà còn có thể mất suất dự Champions League.

"Ông ta đã nhiều ích kỷ. Tôi thấy rất tiếc là Steve Bould (trợ lý Wenger) không dựng ông ta dậy và cho biết đây là sự thực", tiền nhiệm tiền đạo Chelsea và nhà quán quân Ngoại hạng năm 1995 cùng Blackburn nói tiếp trên BBC. "Wenger khiến Arsenal giật lùi và trở thành tầm thường".

giao kèo của Wenger hết hạn vào cuối mùa nhưng ông được ban lãnh đạo đề nghị ký mới hai năm.

Trong trận chiến với West Brom cuối tuần trước, nhiều cổ cổ vũ đã mang theo biểu ngữ đòi hỏi Wenger ra đi. Thất bại trước West Brom và trước đó là thảm bại hổ thẹn với tổng tỷ số 2-10 khi chạm mặt Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League nghe đâu khiến CĐV hết nhẫn nại.

Ngoại giả Wenger vẫn được các cầu thủ ủng hộ. trung phong Olivier Giroud cho biết muốn huấn luyện viên đồng hương giữ chân do anh và các anh em muốn tiếp tục làm việc với ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien