Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Man xanh và Lữ đoàn đỏ cộng níu chân nhau top 4

Trong khi những đội bóng ganh đua top 4 khác là Tottenham và Man Utd đều giành thắng lợi ở cuộc đấu sớm ngày Chủ nhật, Liverpool và Man City hiểu rằng họ cần ba điểm để duy trì xa cách.

choi xoc dia qua mang

Liverpool mở tỷ số không lâu sau lúc hiệp nhì khởi đầu. Tiền vệ James Milner phá lưới đội bóng cũ trên chấm phạt đền sau khi Gael Clichy phạm lỗi mang Roberto Firmino. Ngoại giả Man City không chấp thuận trắng tay trên sân nhà và với bàn gỡ hòa nhờ công Sergio Aguero. Chân sút người Argentina lao vào đệm bóng sau pha căng ngang của Kevin de Bruyne.

Man City hiện xếp hạng thứ ba sở hữu 57 điểm, ít hơn Tottenham nhì điểm và phổ thông hơn Liverpool một điểm. Bên cạnh đó ấy Liverpool chỉ hơn nhị đội xếp sau là Man Utd và Arsenal tuần tự tứ và sáu điểm, mà đã chơi rộng rãi hơn nhị trận. Liverpool hoàn toàn có thể ra ngoài top 4 nếu Man Utd và Arsenal thắng nhị trận đá bù.

Sau thất bại muối mặt tại Champjons League trước Monaco, Man City cần 1 cuộc chiến lấy lại tinh thần. Phía bên kia, Liverpool đang muốn thừa thắng xông lên sau nhị cuộc đấu giành trọn ba điểm liên tục trước Arsenal và Hull. Tuy nhiên đây là 1 trận chiến sở hữu thừa thời cơ nhưng thiếu sự xác thực của các chân sút. Trong 1 ngày các cầu thủ của Liverpool và Man City tỏ ra vô duyên lạ lùng thì cuộc chiến xứng đáng phải chia điểm.

Aguero có bàn thắng ở trận thứ năm liên tục chạm chán Liverpool trên sân Etihad trong khuôn khổ ngoại hạng Anh. Tuy nhiên tiền đạo người Argentina cũng là người phung phá bậc nhất lúc bỏ dở đa dạng cơ hội để giúp Man City mang thành công rút cuộc. Trong đó mang tình huống dứt điểm cận thành ở cuối trận, sau ấy De Bruyne đá bồi trúng xà ngang.

Liverpool cũng có quyền nuối tiếc có pha bóng với thể là cảnh huống bỏ dở của cả mùa giải. HLV Jurgen Klopp đã phải bật dậy diễn tả sự khó tính lúc Adam Lallana đệm bóng trượt trong phong độ trống vắng cận thành sau pha xây đắp của Firmino.

Trong cuộc đối đầu ở Etihad, trọng tài Michael Oliver tiếp tục có 90 phút gian truân sau trận tư kết Cup FA giữa Man Utd và Chelsea. Liverpool cho rằng họ xứng đáng hưởng phạt đền trong hiệp một sau khi Sadio Mane bửa khi va chạm sở hữu Nicolas Otamendi. Tiền vệ Yaya Toure cũng may mắn chỉ nhận 1 thẻ vàng sở hữu pha phạm lỗi nguy hiểm với Emre Can.

Không chỉ có trọng tài Oliver, hai đào tạo viên Klopp và Guardiola cũng trải qua cuộc chiến giàu cảm xúc. Họ bộc lộ rõ quyết tâm chiến thắng và bày tỏ sự bế tắc trước những thời cơ bỏ qua ngoài các con phố biên. với cả nhị, top 4 là mục tiêu tối thiểu vào khi này sau những gì được kỳ vọng trong khoảng đầu mùa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien