Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Aguero chính thức trở thành huyền thoại Man City

tình huống phản công của Man City ở phút 69 tại San Paolo chấm dứt với cú chấm dứt điểm hiểm hóc trong khoảng Sergio Aguero. Giây lát đội khách vượt lên dẫn 3-2 cũng là thời điểm Aguero vượt qua kỷ lục của Eric Brook - huyền thoại đã ghi 177 bàn trong 453 trận cho Man City giai đoạn 1928-1940.

choi xoc dia an tien

Con rể của Maradona chỉ cần 264 trận để thành tay săn bàn hay nhất lịch sử Man City, sau khi chuyển tới trong khoảng Atletico Madrid năm 2011.

“Khoảnh khắc này thật đặc biệt”, Aguero nhắc sau trận. “Chiếc áo sẽ được dành cho đàn ông tôi. Thằng bé nhỏ nhắn tin cho tôi trước trận và tôi sẽ với về cho nó”. Aguero và Giannina Maradona đã ly thân năm 2012, dù đã với nhỏ nhắn Benjamin – cháu trai hoành tráng nhất của Maradona. “Cậu bé nhỏ vàng” từng đưa Napoli đến ngôi vương Serie A năm 1987 và 1990. Dù vậy, Maradona sẽ ko hài lòng với kết quả, lúc Napoli gục xẻ 2-4. Đội bóng cũ của huyền thoại người Argentina sẽ phải thắng nhị trận còn lại để nuôi kì vọng đi tiếp.

"Những gì cậu ấy đã làm được xứng đáng được ca tụng khác lạ. Aguero là 1 huyền thoại", Guardiola khen ngợi học sinh sau cuộc chiến. Chân sút 29 tuổi phục hồi nhanh sau tai nạn xe tương đối hồi tháng Chín, làm anh gãy xương sườn. “Tôi đã chờ chốc lát này trong khoảng lâu”, anh nói.

Aguero được CĐV tụng ca như 1 huyền thoại, ko chỉ của Man City mà cả siêu việt Anh. Anh từng ghi bàn quyết định ở phút 94, giúp Man City thắng QPR ở vòng cuối mùa 2010-2011, quán quân Anh sau 44 năm. Aguero cũng là yếu tố chính đưa đội chủ sân Etihad tới ngai vàng giải quốc nội năm 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien