Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Man xanh vẫn rất "xanh" dù thắng ngược dòng

Man City giành chiến thắng 4-2 trước Napoli ở lượt về để giành quyền đi tiếp vào vòng 16 đội Champions League. Đây là thành công không hề thuận lợi cho Man City khi Napoli mở tỷ số trước và chơi áp đảo ở đầu trận.

choi xoc dia truc tuyen

"Đánh bại Napoli nhị lần trong hai tuần là thành tích chẳng thể tin nổi", huấn luyện viên Pep Guardiola nói với kênh Mediaset Premium. "Họ có lẽ là đội bóng hay nhất tôi từng đối mặt trong sự nghiệp".

"Tôi kiêu hãnh với chiến thắng này bởi tôi biết rõ về Napoli. Cách họ sử dụng cách chơi chuyền ngắn và khiến chúng tôi không kịp nghĩ suy trong 20 phút đầu tiên khiến tôi yêu Napoli. Chúng tôi đã bị át vía trong thời gian này".

Những bàn thắng của Nicolas Otamendi, John Stones, Sergio Aguero và Raheem Sterling đã đưa Man City vượt qua vòng bảng sớm nhị lượt đấu. Trong đó, Aguero lập kỷ lục làm bàn mới cho Man City với 178 pha lập công.

Man City khởi đầu mùa giải với trận hòa Everton, nhưng mà sau đó toàn thắng liên tục trên mọi trường đấu. Họ đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với khoảng cách năm điểm hơn người hàng xóm Man Utd.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien