Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Conte nhiều khả năng sẽ bị đuổi về quê hương

Antonio Conte hỗ trợ Chelsea đến chức quán quân Ngoại hạng Anh mùa 2016-2017. Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge đang có bắt đầu không tốt ở mùa giải mới. Theo Marca, giữa Roman Abramovich và Antonio Conte đã xảy ra hiềm khích từ lâu và những kết quả không tốt gần đây là "giọt nước làm tràn ly", khiến ông chủ Chelsea quyết định chia tay nhà cầm quân người Italy.

choi xoc dia qua mang

Theo tờ báo Tây Ban Nha, quan hệ giữa hai nhân vật có tác động nhất tại Chelsea mở đầu vỡ lẽ từ vụ buộc trung phong Diego Costa rời đội. Conte hiềm khích với Costa và nhắn tin cho trung phong này vào đầu mùa hè là anh phải tìm bến đỗ mới. Điều này khiến Abramovich bị trung phong người Tây Ban Nha oán thù trách sau những gì đã đóng góp cho Chelsea.

kết cuộc, ông chủ của Chelsea miễn cưỡng phải thông báo để giữ im phòng thay đồ của Chelsea. Nhưng Conte cho việc Abramovich can thiệp vào chuyên môn là một sự thiếu tôn trọng. Điều này dẫn tới tin đồn chiến lược gia người Italy muốn ra đi hồi mùa hè. Gần đây Costa đã hoàn tất thỏa thuận để trở về mang áo Atletico Madrid.

Abramovich quyết định nhượng bộ Conte nhưng với tư thế nghèo khổ của Chelsea thời kì gần đây, tỷ phú người Nga quyết định ông sẽ làm lại việc đã làm với Carlo Ancelotti, Jose Mourinho, Roberto di Matteo hay Guus Hiddink.

Theo Marca, một điều vô ích khác với Conte là quan hệ của ông với các học trò tương đối lãnh đạm, chỉ đơn thuần trên góc độ công việc. Trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp trận chạm mặt Watford và AS Roma, không khí trong phòng thay đồ của Chelsea được cho là rất bít tất tay. Không thu được sự ủng hộ từ các học trò, khả năng Conte mất ghế là rất cao.

Cũng theo tờ báo này, Conte và Abramovich rất lâu về trước hi hữu khi chuyện trò với nhau mà cốt yếu truyền lời nhắn qua Giám đốc Marina Granovskaia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien