Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Chelsea có thể gặp Barca ở vòng 1/8

Theo 138bet Sau thất bại trước Roma, Chelsea đang gặp phải khó khăn khi phải đụng những cường địch như : PSG hoặc Barca ở vòng knock-out đầu tiên.


Sau 4 vòng đấu ở Champions League thì The Blue đang xếp thứ 2 sau Roma vì bị chính Roma hạ gục ở trận đấu trước theo keo88.

Và nếu tiếp tục giữ thứ hạng như vậy Chelsea sẽ phải gặp khó khăn khi gặp phải những ông lớn và viễn cảnh này không hề thuận lợi cho nhà đương kim vô địch Premier League khi đối thủ mà họ gặp là những cường địch Như PSG hoặc Barcelona ở vòng 1/8.

Do hai đội bóng của cùng một quốc gia không thể gặp nhau ở vòng 1/8, điều đó sẽ dẫn đến việc Chelsea chỉ có thể gặp 3 đội đầu bảng khác ở vòng tiếp theo.
Hiện tại, 3 đội này là Barca, PSG và đại diện Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas, với 5 điểm nhiều hơn đội phía sau trong bảng đấu có RB Leipzig, Porto và Monaco.
Với sự vượt trội của nền bóng đá hiện tại thì các đối thủ thì 4 đội bóng Anh còn lại có nhiều cơ hội sẽ kết thúc ở ngôi đầu bảng.
Hiện Man United và Man city đang trở lại vô cùng mạnh mẽ và hiện đang dẫn đầu bảng đấu của mình. trong khi Liverpool cũng thành công khi dẫn đầu bảng E dù vô cùng khó khăn.

Hiện Tottenham đang phải cạnh tranh ngôi đầu bảng với Real và viễn cảnh nếu Real dẫn nhì bảng thì cơ hội The Blue đối đầu với Real cũng hoàn toàn có thể. 
Vì vậy, tất cả những gì có thể cho Chelsea ở 2 lượt trận cuối cùng là giành số điểm tối đa để hy vọng đòi lại ngôi đầu từ Roma.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien