Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Phải mất tận 9 năm mới thấy Real chật vật như thế này đây.

Sau chín năm, Real Madrid mới thất bại cách biệt nhị bàn ở vòng bảng cup danh giá châu Âu. Khi đó, họ gục ngay tại thánh địa Bernabeu bởi cú đúp của Del Piero. Trước đó, lần gần nhất kền kền trắng thua bởi vì ba bàn tại vòng bảng là thất bại 0-3 tại Lyon năm 2005.

choi xoc dia an tien that

Tottenham cũng trở thành đội bóng Anh trước tiên thắng kền kền trắng, kể từ Liverpool năm 2009. Khi đó, kền kền trắng đầu hàng cả nhì trận vòng 1/8 chạm chán “The Kop”, với tổng tỷ số 0-5. “Một kết quả tuyệt vời”, một CĐV Tottenham trên Reddit có nickname buddle130 nhận xét. “Nếu vào năm 2009 bạn nói rằng kế tiếp sẽ là Tottenham, có bao nhiêu người sẽ cười vào bạn?”.

Đội bóng vùng Bắc London còn khiến kền kền trắng lần đầu ủ ấp hận ở bảng Champions League sau chuỗi 30 trận bất bại. Họ chỉ thua một trong 48 trận vòng bảng gần nhất, thất bại 1-2 ở Dortmund năm 2012. Cú lưu ban của Dele Alli và màn phản công được ngừng bởi Christian Eriksen bảo đảm cho Tottenham chiến thắng tại Wembley, dù Ronaldo gỡ bàn danh dự cho kền kền trắng Madrid.

Đây mới là lần thứ sáu chân sút người Bồ Đào Nha lập công nhưng mà kền kền trắng gục xẻ tại Champions League. Anh cũng hoàn thành mạch 17 trận bất bại khi gặp mặt Tottenham, với 16 lần chạm mặt nhau trước đó là khi mặc áo Man Utd.

Pha đệm lòng cận thành ở Wembley cũng giúp Ronaldo nâng số lần sút tung lưới Tottenham lên 10 bàn - chiến thắng tốt nhất khi gặp một đội bóng Anh. Nhưng như vậy là chưa đủ với thầy trò huấn luyện viên Zidane. Tottenham đã đoạt vé đi tiếp, Bên cạnh đó Real nhận thất bại liên tiếp, sau khi thua Girona 1-2 cuối tuần qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien