Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Tottenham nằm trong top cao các đội có vé đi C1 sớm nhất

thành công 3-1 trước kền kền trắng giúp Tottenham giành 10 điểm sau tứ vòng, hơn đội đứng thứ ba là Dortmund tới tám điểm. Tottenham vững chắc sẽ giành ngôi đầu nếu có ít ra ba điểm trong hai trận còn lại với Dortmund và APOEL Nicosia. Đây là điều nằm trong tầm tay, khi Tottenham được chơi trận cuối trên sân nhà trước đối thủ đang đứng bét bảng APOEL.

choi xoc dia an tien that

Cùng với Tottenham, Man City đã sớm đặt chỗ ở vòng 16 đội sau thành công 4-2 ngay trên sân Napoli. Đội bóng của Pep Guardiola có 12 điểm sau bốn vòng, hơn đội đứng thứ ba là Napoli tới chín điểm. Nhiều khả năng Man City sẽ giành luôn ngôi đầu ở vòng đến khi tiếp đội bét bảng Feyenoord còn Napoli phải quyết đấu với Shakhtar Donetsk.

Trong số những đội bóng còn lại của nước Anh, Liverpool và Man Utd đang dẫn đầu bảng của mình. Man Utd đã đặt một chân vào vòng tiếp theo sau tứ trận toàn thắng và hơn đội hai bảng Basel tới sáu điểm. Liverpool đang bất bại, giành tám điểm sau tứ vòng và hơn đội thứ ba Spartak ba điểm.

Đại diện nước Anh còn lại là Chelsea cũng đang có ưu thế lớn mặc dầu mới nhận thất bại ba bàn trắng trước Roma. Chelsea xếp thứ nhị và có bảy điểm, vẫn hơn đội thứ ba là Atletico đến ba điểm. Điều này có được nhờ tư thế yếu kém của Atletico khi đội bóng thành Madrid chỉ giành được hai trận hòa liên tục trước tình địch bị xem là yếu nhất bảng Qarabag.

PSG và Bayern nằm chung bảng B và cùng nhau đi tiếp sau lượt tư. Hình như đại gia nước Pháp giành toàn diện 12 điểm thì Bayern cũng có chín điểm từ Celtic và Anderlecht. Celtic xếp thứ ba với ba điểm, nhưng mà dù thắng cả hai trận còn lại và cân bằng điểm số với Bayern thì vẫn phải xếp dưới do kém hiệu số đối đầu.

Trong những đội còn lại, Barca, Roma và Besiktas là những đội có ưu thế lớn để giành vé ngay lượt đấu tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien