Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Liverpool đang có phong độ cao như 1 vị thần

Đội bóng thành phố Cảng từng phát triển thắng lợi 7-0 ngay trên sân của Maribor cách đây ba tuần. Bởi vậy, khi tiếp đại diện Slovenia trên sân nhà, Liverpool được ví như là sẽ thuận tiện đút túi ba điểm.

choi xoc dia an tien that

kết cuộc không nằm ngoài dự đoán khi tuần tự Mohamed Salah, Emre Can và Daniel Sturridge giúp đội chủ sân Anfield giành toàn diện sáu điểm trong nhị cuộc gặp gỡ Maribor. Tỷ số lẽ ra đã đậm hơn, nếu James Milner thực hành thành công quả phạt đền ở phút 53.

Thắng đậm, mà Liverpool đã có hiệp một gian truân. 15 Phút sau khi bóng lăn, Georginio Wijnaldum phải rời sân vì chấn thương. Người vào thay, Jordan Henderson, có thể lực và sự đon đả, nhưng thiếu tinh tế. Điều này khiến đội bóng áo đỏ gần như thường thể tấn công ở trung lộ trong 45 phút đầu tiên.

Hướng tiến công chính của đội quân Jurgen Klopp là nhị bên cánh. Nhì cầu thủ trấn giữ hành lang cánh, Milner và Trent Alexander-Arnold có tổng cộng gần 20 pha tạt bóng chỉ trong hiệp một.

cách chơi này không phát huy hiệu quả trước một Maribor chủ động đá thấp, và co cụm trước vòng cấm. Dù chiếm hữu thời lượng kiểm soát bóng gấp ba, Liverpool không tạo ra được cảnh huống đáng kể nào trong hiệp một.

Trong bối cảnh ấy, Salah một lần nữa sắm vai người hùng giải cứu Liverpool. Phút 49, từ đường tạt bóng tầm thấp của Alexander-Arnold bên cánh phải, tiền đạo người Ai Cập băng vào cắt mặt, chạm bóng tinh tế bằng má ngoài, trong thế xoay lưng lại khung thành, mở tỷ số.

15 phút sau, Emre Can và Milner thực hành pha đập nhả một nhị ở trung lộ, tạo điều kiện cho tuyển thủ Đức có khoảng trống ngay rìa vòng cấm địa. Can đệm bóng một chạm rất căng vào góc gần, làm tung lưới Maribor lần thứ nhì.

Dù Klopp rút Salah khỏi sân, người vào thay cựu cầu thủ AS Roma, Daniel Sturridge vẫn biết cách ấn định thắng lợi cho đội chủ nhà. Lên đường từ đường tạt bóng bên cánh trái, hậu vệ áo trắng phá bóng hụt, giúp Sturridge có cơ hội hoàn thành điểm từ cự ly hơn năm mét.

Ở cuộc đấu cùng giờ, Sevilla thắng Spartak Moscow với tỷ số 2-1. Kết quả này giúp Liverpool một lần nữa giữ đỉnh bảng với tám điểm, nhiều hơn đội xếp thứ nhị Sevilla một điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien