Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Zidane vẫn lạc quan khá nhiều dù Real tịt ngòi 2 trận nay

"Chúng tôi không gặp gỡ khủng hoảng", Zinedine Zidane mở đầu trong buổi họp báo sau lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League. "Chúng tôi không đáng nhận thất bại này. Có lẽ Real thiếu sự im tâm giống như khi chúng tôi có bàn dẫn trước".

choi xoc dia an tien that

Nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League nhận thất bại thứ hai liên tục khi thua Tottenham với tỷ số 1-3 đêm 1/11. Họ bị dẫn ba bàn, và Cristiano Ronaldo chỉ có bàn danh dự trong 10 phút cuối trận. Trước đó, ở La Liga, họ thua 1-2 trên sân Girona.

Dù thua tại Wembley bữa qua, kền kền trắng là đội lấn át hơn trong 90 phút. Họ tung ra 20 cú kết thúc điểm, gần gấp đôi Tottenham. Các học trò của Zidane có thời lượng kiểm soát bóng 63%, vào có tỷ trọng chuyền chuẩn xác cao hơn đội chủ nhà (88% so với 80%).

Đó là những lý do khiến Zidane tin rằng đội bóng của ông chơi không hề tệ. "Hôm nay, chúng tôi không tạo ra nhiều thời cơ và việc không làm bàn là tất yếu", ông thầy người Pháp san sớt. "Real thua bữa nay, nhưng mà mùa giải còn rất dài. Tôi chắc rằng chúng tôi sẽ quay lại. Chúng tôi mừng cho đội chiến thắng Tottenham".

Một trong những điểm nhấn chiến thuật của Mauricio Pochettino là ông dùng đến năm tiền vệ giữa sân, trong mô hình đội xuất hành 3-5-1-1. Ben Davies, Harry Winks, Eric Dier, Christian Eriksen và Kieran Trippier chơi giàu sức mạnh. Đội bóng áo trắng pressing liên tục, khiến ngòi nổ hiểm nguy nhất của Real là Toni Kroos có một trong những màn trình diễn kém nhất từ khi cập bến Bernabeu.

"Có lẽ chúng tôi đã không đạt phong độ tốt trận này. Những điều tương tự thỉnh thoảng vẫn xảy ra", Zidane giãi tỏ. "Chúng tôi cảm thấy không dễ chịu khi thua hai trận liền. Kền kền trắng sẽ tận dụng thời gian nghỉ ba hoặc tứ ngày đến để thư giãn. Dù sao, chúng tôi cũng đã thua trước đội chơi hay hơn tối nay".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien