Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Arsenal và Chelsea đã nhẹ gánh hơn rất nhiều ở vòng 1/8 Europa League

Chỉ huy Arsenal and Chelsea tỏ ra lý tưởng khi lá thăm của bọn họ không bắt trúng đội khó chơi nhất ở nhóm vị trí kia là Lazio. Arsenal chạm chán BATE Borisov, đội đứng nhì bảng đấu của Chelsea. trong khi đó, Chelsea đối đầu Malmo, CLB cũ của Zlatan Ibrahimovic ở Thuỵ Điển.
xoc dia online

Bốn cặp đấu được đánh giá là hấp dẫn and cân bằng sức cân tài nhất ở vòng 1/16 Europa League đều có những thay mặt đại diện của phân phối đảo Iberia. Valencia gặp gỡ Celtic, Sevilla cạnh tranh Lazio, Villarreal đọ sức với Sporting Lisbon, còn Benfica chạm trán đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray

Dù dễ thở, Arsenal chạm mặt một chút vấn đề về lịch thi đấu. Do họ and Chelsea cùng đá lượt về vòng 1/16 trên sân nhà, "Pháo Thủ" sẽ phải đá nhanh hơn một ngày, chuyển lên thứ tư 20/2, thay vì đá vào thứ Năm cũng như thông lệ của Europa League.

"Theo nguyên lý được Uỷ ban điều hành những giải đấu cấp CLB đưa ra, Chelsea được quyền chiết khấu trong những giải đấu Cup. Arsenal sẽ đá trận lượt về vòng 1/16 đội vào thứ Tư, bất cứ đối thủ của chúng ta là ai", tin tức từ UEFA có đoạn.

Mùa trước, Arsenal vào tới chào bán kết, trước lúc chịu dừng bước bởi Atletico, đội lên ngôi vô địch kế tiếp. trong trường hợp đó, Chelsea thân thuộc gì với Europa League. Mùa 2012-2013, HLV tạm quyền Rafael Benitez giúp đội bóng áo xanh vô địch giải đấu này.

Chelsea và Arsenal cũng là hai ứng viên bậc nhất cho chức vô địch Europa League mùa này. Hai ứng viên nặng ký để lại tới từ Serie A, Napoli & Inter.

Những trận lượt đi vòng 1/16 Europa League ra mắt ngày 14/2. Lượt về tiếp đến một tuần
Xem trực tiếp bóng đá hd tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien