Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Man City vào bán kết Cup Liên Đoàn Anh bằng loạt sút luân lưu nghẹt thở

Đội đương kim giữ Cup tiến những bước kiên cố trên hành trình dài đảm bảo an toàn danh hiệu. Dù bị Leicester làm khó, khi đột xuất có bàn gỡ hòa 1-1 trong time cuối trận, Man C.ty vẫn chứng minh đc khả năng trong loạt sút luân lưu. Trong bốn loạt sút luân lưu, chỉ cần có Raheem Sterling sử dụng hỏng. đối lại, ba cầu thủ chủ nhà là Fuchs, Maddison, Soyuncu không thành công. Thầy trò Guardiola thắng 3-1 ở loạt luân lưu, mà không yêu cầu chờ tới lượt sút đến cuối cùng

xem xóc đĩa online


Trước Leicester bên bờ khủng hoảng khi chỉ thắng 1 trong tám trận gần nhất, Man C.ty không hề có dấu hiệu chủ quan. Guardiola tung ra đội hình đầy rẫy hảo thủ của Man công ty như Kyle Walker, John Stones, Nicolas Otamendi, Sergio Aguero, De Bruyne & Riyad Mahrez. bọn họ gần như không cho "Bầy cáo" thời cơ lên bóng bằng khả năng kiểm soát điều hành bóng siêu việt ở tuyến giữa.

quý phái của đàn sao Man City bộc lộ ngay ở cách chúng ta mở tỷ số. Phút 14, trước một rừng hậu vệ Leicester, Kevin De Bruyne vẫn tìm ra khe để mang trái bóng từ ngoài vòng 16m50 găm vào góc gần khung thành. Cú sút biểu thị nhãn quan chiến thuật sắc bén của tiền vệ người Bỉ. Anh đánh lừa đc Danny Ward, người chủ sở hữu động di xịch về góc xa. Tới lúc thủ môn của Leicester phát hiện ra mọi chuyện thì đã quá muộn

Đầu hiệp hai, Man C.ty tiếp tục có những cơ hội ngon ăn để ngày càng tăng gián đoạn, nhưng lần lượt Sergio Aguero & Mahrez bỏ dở. Phung phí cơ hội, đội khách trả giá bởi sai sót cá biệt. Hàng thủ đội khách bỏ quên Marc Albrighton ở phút 73, để tiền vệ Leicester thoát xuống, rồi đá căng trong cấm địa, gỡ hòa 1-1.

mặc dù thế Leicester đang không tận dụng đc đà hưng phấn về tư tưởng trong khoảng 15 phút cuối trận để có thêm bàn. Đến loạt sút luân lưu, sự non nớt của cựu vương Ngoại hạng Anh lộ ra. Ngoại trừ Harry Maguire sút chiến thắng quả trên hết, ba người còn lại đều sử dụng hỏng, and để Oleksandr Zinchenko mang chiến thắng chung kết về cho Man công ty.

thử thách cao nhất với Man C.ty trong các việc đảm bảo an toàn danh hiệu Cup Liên đoàn sẽ tới từ đội thắng trong bộ đôi tứ kết tối nay 19/12 giữa Arsenal and Tottenham.

Xem xóc đĩa online tại đây nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien