Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Thuyền trưởng Mourinho có tin vui các “bệnh binh” trở lại



khuyen mai k8 Trong cuộc họp báo vừa diễn ra, HLV Jose Mourinho đã thông báo tin vui liên quan tới lực lượng của M.U trước trận đấu với Liverpool.

Sau trận thua Valencia ở lượt cuối cộng vòng bảng Champions League, Jose Mourinho đã bày tỏ lo ngại rằng, ông với thể ko mang lực lượng mạnh nhất cho trận đấu sở hữuLiverpool. Theo Người đặc trưng, hàng loạt cầu thủ M.U chấn thương hoặc ko sở hữu thể lực tốt nhất cho trận đấu có Valencia có thể ko ra sân ở Anfield (16/12).




Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận đại chiến ở vòng 17 Premier League, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha xác nhận, 8 học trò “có vấn đề” của ông đã trở lại luyện tập và một số sẵn sàng cho trận đấu với Liverpool.


w88 casino “Ở trận đấu mang Valencia, chỉ De Gea và Matic sẵn sàng nhưng tôi quyết định để họ ở nhà. ngoại trừ 2 cầu thủ này những người không đến Tây Ban Nha đều không mangthể lực tốt nhất hoặc chấn thương.


tổng thể không luyện tập vào hôm qua nhưng hôm nay đã tham gia luyện tập đôi chút. Tôi sẽ chờ tình hình ra sao để xem họ mang thể ra sân hay ko. Tuy nhiên tôi tin, một số với thể thi đấu còn một số không thể”, Jose Mourinho cho hay.
tructiepbongda

Về trận đấu có Liverpool, nhà cầm quân của Man United cho hay sẽ tìm mọi cách hết sức giúp Quỷ đỏ đạt được kết quả tốt nhất.




v

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien