Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Man City đã chơi hay hơn năm trước rất nhiều

Chúng tôi tốt hơn thời gian trước ở một số điểm. điều ấy là bình thường vì chúng tôi có thời điểm thân thiết với nhau lâu hơn", Guardiola nói.

Man City vô địch Ngoại hạng Anh với 100 điểm - một kỷ lục - ở mùa trước. dẫu thế, qua 18 vòng mùa này, chúng ta đang thua thiệt Liverpool bốn điểm.

"Khả năng lên bóng, trang hoàng tấn công và gây áp lực tầm cao của chúng tôi càng đảm bảo hơn. Chúng tôi sẽ có thể sử dụng nhiều hướng di rời không giống nhau, có nhiều giải pháp hoán đổi khi phòng ngự & tấn công & cũng chắc thêm lúc phòng ngự lùi sâu", Guardiola nói tiếp.

khi được đặt ra những câu hỏi điều ông tạo điểm nhấn nhất về Man công ty ở mùa giải năm ngoái, Guardiola đáp: "Sự ổn định".

"Dĩ nhiên, chúng tôi có đánh rơi điểm. điều này có xảy ra, nhưng kế tiếp, chúng tôi luôn gượng dậy. Đó là công việc lưu niệm nhất và tôi xem là quan trọng nhất. Để giành một chiếc Cup hoặc Champions League, bạn cần phải đá tốt sáu hoặc bảy trận. Nhưng để vô địch Ngoại hạng Anh, có thể bạn cần phải làm điều đó mỗi ba ngày. vậy cho nên, đây chính là danh hiệu tôi thích nhất", cựu HLV Barca bày tỏ.

Man C.ty đột nhiên thua Crystal Palace 2-3 ở vòng gần nhất. đó là không thắng cuộc trước hết của họ trên sân nhà mùa này. Thầy trò Guardiola sẽ làm khách trên sân Leicester ở vòng tiếp sau đó của Ngoại hạng Anh, diễn ra tối 26/12.
Xem trực tiếp bóng đá K+ tại trang này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien