Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

HLV Emery bắt đầu cảnh cáo các học trò sau chuỗi 21 trận bất bại

Pha lập công của Lucas Torreira ở phút 83 giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Huddersfield ở vòng 16 giải Ngoại hạng Anh, cùng lúc nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên số lượng 21.

choi game xoc dia an tien

thắng lợi này tới ngay sau thời điểm một trong số tờ báo Anh đăng Hình ảnh cầu thủ Arsenal dùng khí cười lúc đi chơi trước mùa giải. HLV Unai Emery đã động viên học trò đừng để tâm tới những mẩu chuyện phía bên ngoài và tác động tới phong độ.

"Mọi người rất có thể nói tới những phiền hà đời tư bên ngoài câu lạc bộ còn chúng tôi không nói tới tới các chuyện đó ở đây", Emery nói trong cuộc họp báo sau trận. "Điều tiếp theo tôi muốn là những cầu thủ không được xao nhãng. Tôi tin từng cầu thủ rất tập kết vào trận đấu từ bây giờ. Đó là trận đấu gian khổ, diễn ra đối với nhịp độ chậm nhưng công ty chúng tôi đã làm đc điều mình muốn là chiến thắng"

Arsenal phải nhận năm thẻ vàng để đánh bại Huddersfield, trong đó Sokratis Papastathopoulos và Shkodran Mustafi đều phải nhận thẻ thứ năm mùa này & cặp đôi trung rệ sẽ vắng mặt ở vòng đấu tiếp theo sau gặp Southampton. Trước đấy, Arsenal đã mất trung rệ Rob Holding vì chấn thương ở trận gặp Man Utd.

Đội bóng của HLV Emery có 34 điểm, ngang bằng đội thứ tư Chelsea nhưng xếp thứ năm bởi kém hiệu số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien