Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Mbappe đang là đối tượng sáng nhất trong giới bóng đá tương lai

Ở tuổi 20, Kylian Mbappe quá ấn tượn khi có được cho mình chức vô địch World Cup & là một siêu cấp sát thủ tại PSG. Cầu thủ "tốn tiền" nhất lịch sử bóng đá Pháp cũng đang có bước đệm không thể hoàn mỹ hơn khi ghi 16 bàn trong 19 trận từ đầu mùa 2018-2019.
xoc dia an tien uy tin online

Luis Campos, người từng chỉ dẫn Mbappe tại Monaco, khen ngợi: "Kylian đại diện thay mặt cho bóng đá champagne, đặc sản mà chúng tôi luôn muốn hưởng thụ. Tôi từng hình dung ngày cậu ấy thâm nhập Real Madrid. đó là nơi rất có thể giúp cậu ấy đạt đến đỉnh cao and cũng là nơi mà nhiều cầu thủ xuất sắc khác muốn tới. bây giờ, Kylian đóng tầm quan trọng chính thức quyết định dày hơn đối với Neymar and lúc xét về độ tuổi, cậu ấy hay hơn nhiều đối với Ronaldo. Cậu ấy sẽ giành nhiều Quả Bóng Vàng hơn Ronaldo".

Theo báo chí Tây Ban Nha, Kền kền trắng hiện là đại diện số một trong các cuộc đua giành chữ ký Mbappe. and để một cách thực tế hóa mục tiêu, đội đương kim vô địch Champions League chuẩn bị phá kỷ lục mua bán cầu thủ mà Neymar lập năm 2017.

kề bên Real, Barca vẫn muốn có bút ký của thần đồng bóng đá Pháp. Nhà vô địch La Liga rất có thể đổi bằng phương pháp cho Coutinho về PSG kèm một trong những tiền to.

cạnh bên Mbappe, Luis Campos cũng đề cập đến Jose Mourinho sau khi vị này bị Man Utd loại trừ. Mourinho hiện đc liên hệ để trở xuống dẫn dắt Real.

Campos đánh giá: "Tôi rất thất vọng về thảm họa xẩy ra với Mourinho. Ông ấy vốn muốn xây dựng một dự án tuyệt vời tại Anh. Tôi nghĩ Mourinho được coi là một HLV hài lòng để dẫn dắt Real. Ông ấy có khả năng trở lại vào một trong những thời điểm gì đó, vì ông ấy là một trong số HLV tuyệt vời".
Nguồn tin thể thao trên trang chơi xóc đĩa trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien