Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Việt Nam đã chơi 1 lối đá phòng ngự tuyệt đẹp

không có gì bỡ ngỡ lúc nước ta, với lợi thế thắng 2-1 ở lượt đi trên sân khách, phấn kích lui về phòng ngự, nhường thế trận cho Philippines, dù thực chất là đội bóng này không tạo được không ít điểm nổi bật trong suốt 90 phút lượt về", Fox Sports comment về thế trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

tai game xóc đĩa ăn tiền

Trang Thể Thao nổi tiếng bạn dạng Á Lục cũng được dành nhiều mỹ từ cho hai bàn thắng của nước ta. Tờ này viết: "Phút 83, việt nam mở tỷ số lúc Phan Văn Đức đi bóng tốt bên góc trái rồi đặt Nguyễn Quang Hải vào thế ghi bàn chỉ bằng một pha đệm bóng dễ dàng và đơn giản. Bốn phút sau, VN minh chứng sự hữu hiệu đáng bỡ ngỡ lúc Công Phượng sút căng từ cự ly gần, sau đường chuyền đập chân Adam Tull nảy ngược bóng lại".

VN chỉ kiểm soát và điều hành bóng 45% tối 6/12, nhưng có 10 pha hoàn thành điểm, trong số ấy sáu đi trúng đích. Philippines, mặc dù ở thế phải ghi ít nhất hai bàn, có vỏn vẹn ba lần xong xuôi điểm. Trường hợp sút bóng trúng khung thành có một không hai của đội khách chính là bàn thắng ở phút 89 do công của cầu thủ vào thay người James Younghusband.

Thế trận tại Mỹ Đình tương tự với các gì từng xảy ra ở sân Panaad giải pháp đây bốn hôm. Việt nam chứng tỏ được sự hiệu quả, & luôn luôn khiến cho hàng thủ đối phương lo sợ mỗi khi bức tốc.

Fox Sports bình chọn cao điều đó. Cây viết Gabriel Tan nhận xét: "Phép màu Hà Nội Thủ Đô đã không có thời cơ tái hiện. Bàn thắng cuối trận của Philippines chỉ mang dấu tích an ủi. Dù từng mạnh miệng tuyên bố, rằng sẽ thắng hùng hổ ở Mỹ Đình như tám năm kia, mọi thứ đã không diễn ra đúng ý Philippines"

Nguồn tin thể thao : xoc dia qua mang internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien