Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Ancelotti chấp nhận bị sa thải cũng không muốn đổi PP huấn luyện

"Nguyên nhân nằm ở bất đồng về phương pháp tập huấn của tôi. Tôi đã áp dụng cách thức ấy từ đầu nghiệp cầm quân và sẽ không thay đổi", chiến lược gia Carlo Ancelotti nói với La Domenica Sportiva.

choi xoc dia an tien that

"Các cầu thủ phải chơi 60 trận mỗi năm, Dường như cách thức của tôi tụ hợp vào chất lượng hơn số lượng. Thay bởi dùng những bài tập chạy suốt 90 phút, tôi muốn cầu thủ tập với bóng trong một tiếng, giả lập các tình huống trong trận đấu", ông nói thêm, chứng tỏ về việc không ép các cầu thủ Bayern tập nặng.

Trước đó, giám đốc Uli Hoeness tiết lậu đội ngũ đào tạo của Ancelotti thường xuyên bất đồng với thầy thuốc và hlv thể lực của đội. Đội chủ sân Allianz Arena đòi hỏi đề cao thể lực, Bên cạnh đó Ancelotti muốn học sinh sẵn sàng cho trận chiến bằng các bài chiến thuật thực tế.

"Di chuyển lừ đừ không phải bóng đá", nhà cầm quân 58 tuổi nói thêm. "Tôi đã lăn cùng trái bóng hàng chục năm qua. Đối phương tập thể lực tốt hơn không có nghĩa họ hơn tôi, bởi như thế rất có hại trong mùa giải có 60 trận. Đòi hỏi của tôi là cầu thủ cần thích nghi trong từng hoàn cảnh".

Ancelotti nhận trát loại trừ từ Bayern sau trận thua PSG 0-3 ở vòng bảng Champions League. Hiện cầu thủ và nhà cầm quân AC Milan vẫn dành thời kì nghỉ ngơi, thay bởi nôn nóng tìm kiếm một công việc mới.

Ancelotti cũng dành lời khuyên cho Gennaro Gattuso - học sinh cũ vừa nhậm chức hlv AC Milan với sứ mạng vực dậy đội áo đỏ đen: "Tôi chỉ muốn khuyên Gattuso một điều, đó là giữ vực lập trường của cậu ấy, thay vì bị thúc đẩy do ý nghĩ đó khác".

"HLV có giỏi tới đâu mà không được đội bóng ủng hộ, coi như dứt. Nếu loại trừ một cầu thủ, cậu ta sẽ ca cẩm lên chỉ huy. Khi đó nhà cầm quân sẽ bị mất mặt với các cầu thủ khác. Đó là sai trái không thể sửa chữa. Theo truyền thông Đức, tôi bị loại bỏ vì bị năm cầu thủ Bayern chống lại", Ancelotti nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien