Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Van Gaal khuyên trò cũ đầu quân cho Barca

"Daley Blind sẽ thắng lợi hơn nếu chuyển đến Barca, thay bởi vì ở lại với Man Utd", nhà cầm quân Louis van Gaal nói trên tờ Mirror. "Cậu ấy đôi lúc không có trong danh sách dự bị của Man Utd. Với sự đa năng, Blind sẽ không bao giờ phải ngồi ngoài ở Barca. Dù sao thì cậu ấy vẫn ăn nhập hơn với cách chơi của Tây Ban Nha, nếu so với Anh. Blind có thể đá trung vệ để khai triển bóng, tiền vệ phòng vệ hoặc hậu vệ biên có khuynh hướng tấn công. Địa điểm nào cậu ấy cũng làm tốt”

choi xoc dia truc tuyen

Blind gia nhập Man Utd cùng Louis van Gaal hè 2014. Anh đã thi đấu 137 trận cho "Quỷ Đỏ". Mà ở Ngoại hạng Anh 2017-2018, qua ba vòng đầu, Blind chỉ có thêm một phút thi đấu. Địa điểm của cựu cầu thủ Ajax bị chiếm giữ bởi vì Ashley Young – tiền nhiệm binh trước kia đá tiền vệ cánh. Vai trò tiền vệ phòng thủ cũng được huấn luyện viên Jose Mourinho khoán cho ma mới Nemanja Matic.

Blind chỉ được ra sân ở những cuộc đấu cup, khi anh hiện ra ở cả sáu trận vòng bảng Champions League mùa này. Dù vậy, thời cơ ra sân của hậu vệ 27 tuổi càng bị bó hẹp khi Man Utd bị out ở tư kết Cup Liên đoàn trước Bristol City

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien