Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Mùa Valentine tràn ngập những trận C1 hấp dẫn

"Trận đấu khởi tranh đúng vào ngày Lễ ý trung nhân - Valentine - năm sau. Chắc chắn sẽ có không ít cuộc chia tay hôm đó đây", tài khoản @Turner_LFC đưa ra tiên đoán hóm hỉnh trên mạng Twitter.

xoc dia an tien

Trận cầu được xếp vào diện chẳng thể bỏ qua nay sẽ khiến nhiều fan đau đầu với nguy cơ bị tình nhân chia tay nếu dành cả tối ấp ôm tivi. @HEAD_MASTA cho rằng người ngưỡng mộ cần chuẩn bị với câu hỏi từ phái nữ: “Anh chọn em hay bóng đá?”.

Người mến mộ ví trận kền kền trắng – PSG là cuộc chiến giữa thần thế cũ và mới, cũng như dòng tiền cũ và mới. Nhị đội đều bỏ ra hàng tấn tiền để mang về siêu sao, tạo nên “dải ngân hà” của riêng họ. Trong khi kền kền trắng thăng hoa với ba danh hiệu Champions League trong bốn năm, PSG được kỳ vọng sẽ trở thành đại gia châu Âu trong mai sau gần. Đội bóng của huấn luyện viên Unai Emery đã chi gần 500 triệu đôla chỉ để mang về bộ đôi Neymar – Mbappe.

Cặp đấu Chelsea – Barcelona và Juventus – Tottenham cũng được người hâm mộ nô nức kì vọng. Tuyển thủ nổi danh Gary Lineker viết trên Twitter: “Real Madrid v PSG, Chelsea v Barcelona và Spurs v Juventus là những cặp đấu rất tuyệt ở vòng 1/16 Champions League”. Cũng nói về ba cuộc so tài này, tài khoản @Vin_mosh viết: “Thật tuyệt khi được làm fan môn thể thao vua lúc này”.

Câu hỏi được quan tâm đặc biệt trước thềm trận Chelsea – Barca là liệu Lionel Messi có phá dớp tịt ngòi khi đối đầu đội chủ sân Old Trafford. Chủ nhân của năm Quả Bóng kim cương đã dự tám trận gặp mặt Chelsea, tung ra 29 pha xong điểm, nhưng vẫn chưa ghi bàn. “Chắc chắn Messi sẽ hoàn thành chuỗi tay trắng với Chelsea”, Goal nhận định.

Đội quân của huấn luyện viên Antonio Conte mất đỉnh bảng ở lượt cuối, khiến họ phải đụng kẻ thù khó chơi bậc nhất. Lịch đấu của Chelsea trong ba tuần giữa nhị trận gặp gỡ Barca cũng không đơn giản, khi họ phải hành quân đến sân của nhị đội thành Manchester. “Có lẽ Conte sẽ cần cấy tóc lần nữa khi nhìn thấy lịch đá như thế”, @FootyAccums châm chọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien