Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Không có vé bóng vàng cho các tuyển thủ NHA

N'Golo Kante và Harry Kane là nhì cầu thủ của siêu đẳng Anh góp mặt trong top 10 Quả Bóng kim cương 2017. Tiền vệ người Pháp thuộc vị trí số tám, còn tiền đạo người Anh xếp thứ 10.

choi xoc dia qua mang

cựu cầu thủ Chelsea là Cầu thủ hay nhất siêu đẳng Anh mùa 2016-2017, theo bình chọn của PFA. Theo trật tự được đánh giá trong 30 đề cử nhưng mà France Football báo cáo, chỉ mang Luka Modric (xếp thứ năm) là tiền vệ trọng điểm đứng cao hơn Kante.

Kane đứng sau năm chân sút khác, gồm Robert Lewandowski (đứng thứ chín), Kylian Mbappe (thứ bảy), Neymar (thứ ba), Lionel Messi (thứ hai) và chủ nhân Quả Bóng đá quý, Cristiano Ronaldo.

siêu việt Anh còn năm dòng tên khác góp mặt trong top 30. Kevin De Bruyne (thứ 14), Eden Hazard (thứ 19), và David De Gea (thứ 20), Sadio Mane (thứ 23), và Philippe Coutinho (thứ 29).

De Bruyne là cầu thủ đang chơi ở siêu đẳng Anh độc nhất mang tên trong 30 đề cử ở nhì cuộc bình chọn gần nhất, năm 2016 và 2017. Số lượng đề cử cho giải thưởng bản thân cao cả nhất trong năm của trác việt Anh năm nay cũng ít hơn 1 so sở hữu năm ngoái.

Quả Bóng đá quý sắp nhất tới từ siêu đẳng Anh thuộc về người đoạt danh hiệu năm nay, Cristiano Ronaldo. Siêu sao người người tình Đào Nha được vinh dự năm 2008, khi còn khoác áo Man Utd. Anh nhận giải sau lúc giúp đội chủ sân Old Trafford đoạt cú đúp danh hiệu lớn gồm Champions League và vô địch siêu hạng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien