Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Griezmann được chủ tịch Barca mời chào vô tội vạ

Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), chủ toạ Josep Bartomeu đã gặp mặt chị gái kiêm người đại diện của Griezmann để bàn về thương vụ bom tấn ở mùa hè năm 2018. Đội bóng xứ Catalonia có thể chi 114 triệu đôla cho Atletico để đổi lấy sự phục vụ của trung phong người Pháp.

choi xoc dia qua mang

"Nếu Bartomeu gặp mặt gia đình Griezmann thì đó là bước tiến lớn", Giám đốc của Barca Guillermo Amor nói với Movistar. "Tuy nhiên, tôi không vững chắc bất kỳ điều gì".

Barca công khai tham vọng sở hữu chân sút số một của Atletico sau khi họ mất đi Neymar. Trong bối cảnh nhân tài trẻ Ousmane Dembele bị chấn thương và cần thời gian phát hành, Messi không có người chia lửa bởi vì Luis Suarez xuống tư thế.

phong cách của Griezmann đã được khẳng định với vai trò đầu tàu của Atletico trong những năm gần đây. Chân sút 26 tuổi từng đứng thứ ba trong cuộc bầu chọn Quả Bóng rubi 2016 sau Ronaldo và Messi.

Barca vẫn còn tiền mặt sau khi bán Neymar với giá 263 triệu đôla ở mùa hè 2017. Griezmann là một trong nhì mục đích chuyển nhượng lớn của Barca, bên cạnh tiền vệ Philippe Coutinho.

Mùa hè 2017, Griezmann tưởng như đã rời Atletico để cập bến Man Utd, nhưng mà anh quyết định ở lại và ký hợp đồng mới. Đây là động thái nặng về tình cảm khi Griezmann không muốn ra đi giữa lúc Atletico bị cấm chuyển nhượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien