Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Mbappe rất e sợ Real

"Tất nhiên, PSG có thể đánh bại kền kền trắng. Nếu chúng tôi không tin vào điều đó thì còn ai? Chúng tôi biết điều đó không thuận tiện, cả đội sẽ làm việc đến tháng 2 và chuẩn bị khi đến trận đấu", Kylian Mbappe giải đáp phỏng vấn trên chương trình truyền hình Telefoot.

choi xoc dia online

Chân sút của PSG vừa được vinh dự là cầu thủ trẻ hay nhất nước Pháp năm 2017, đánh bại các ngôi sao khác như Anthony Martial (Man Utd), Ousmane Dembele (Barca). Mbappe tiết lậu bản thân không vui khi biết PSG phải gặp mặt kền kền trắng ở vòng 1/8 Champions League.

"Tôi phản ứng theo cách thiên nhiên thôi", anh nói. "Nhưng tôi nghĩ nếu muốn quán quân Champions League thì bạn phải chạm trán những đội bóng hay nhất, và Real Madrid là một trong số đó. Đó sẽ là một trận chiến tuyệt vời, kết quả thắng hay thua dựa dẫm vào việc chúng tôi sẽ bộc lộ được gì", cựu cầu thủ Monaco nói.

Khi được hỏi về thời cơ tranh tài với chủ nhân Quả Bóng kim cương 2017 Cristiano Ronaldo, Mbappe chối từ bình luận. Anh nói: "Điều quan yếu nhất là cuộc đấu. Tôi đại diện cho nước Pháp bởi chúng tôi là CLB Pháp chung cục còn lại ở giải. Thế nên, những cuộc đối đầu bản thân chỉ là vấn đề thứ yếu. Điều quan trọng nhất là đội phải vượt qua vòng này".

Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa PSG và kền kền trắng sẽ diễn ra vào tối 14/2 trên sân Bernabeu. Trận lượt về trên sân Công viên các hoàng tử diễn ra vào tối 6/3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien