Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Cuộc chiến giữa Messi và Ronaldo vẫn sẽ còn tiếp diễn

"Tôi hy vọng có thể chơi bóng ở phong cách cao nhất thêm vài năm nữa. Trận đấu với Messi vẫn tiếp diễn. Hai chúng tôi đang làm những gì tốt nhất có thể cho đội của mình. Tôi nghĩ mọi thứ diễn ra do lý bởi này", Cristiano Ronaldo nói sau khi nhận Quả Bóng đá quý 2017.

choi xoc dia qua mang

"Tôi cảm thấy sung sức và cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong mai sau. Tôi hạnh phúc ở kền kền trắng và thật lòng muốn ở lại thêm, rồi kết thúc sự nghiệp tại đây, nếu điều ấy có thể".

siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi 42 bàn trên mọi mặt trận trong mùa 2016-2017. Anh giúp kền kền trắng Madrid giành cú đúp danh hiệu Champions League và La Liga, trước khi được France Football trao Quả Bóng đá quý 2017.

"Tôi rất hạnh phúc. Nhận giải thưởng này ở Paris mang tới một cảm xúc thật tuyệt vời. Đây là một phút chốc đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi. Đó là điều tôi từng ủ ấp hàng năm. Chúng tôi đã có một năm thi đấu xuất sắc, và tôi là chân sút số một Champions League", Ronaldo thảo luận với L'Equipe. "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người đồng đội. Họ có ý nghĩa quan yếu đối với tôi. Tôi cũng muốn tri ân tới những ai đã giúp tôi duy trì phong thái đỉnh cao suốt mùa giải trước".

Với Quả Bóng vàng vừa giành được, tiền nhiệm cầu thủ Man Utd đã thăng bằng số danh hiệu cá nhân với Lionel Messi. Anh từng được vinh danh tứ lần trước đây, vào các năm 2008, 2013, 2014 và 2016.

Tại mùa giải 2017-2018, Ronaldo chơi không tốt tại La Liga khi mới có hai bàn thắng. Ngoại giả, chân sút 32 tuổi vẫn chói sáng ở Champions League. Anh trở thành cầu thủ trước tiên ghi bàn trong cả sáu trận vòng bảng, và hiện dẫn đầu danh sách vua phá lưới với chín pha lập công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien