Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Brca làm khách thành công với 2 bàn thắng ngoạn mục

Làm khách trên sân của đội đang xếp thứ sáu, Barca chỉ chiếm ưu thế bé về thế trận trong hiệp một. Đội bóng xứ Catalonia tung được không ít pha hoàn thành điểm mà không gây quá nhiều nguy hiểm cho khung thành Villarreal. Trong đó, nổi trội nhất là pha đánh đầu của Gerard Pique ở phút thứ ba khiến bóng bay dội xà ngang.

choi xoc dia an tien that

Villarreal cũng rơi vào tình trạng gần giống Barca. Những pha phản công của đội chủ nhà đưa được bóng vào vòng cấm nhưng hi hữu khi gây khó khăn cho thủ môn Ter Stegen. Cơ hội hoành tráng nhất nhưng mà Villarreal có được trong hiệp một là cú vô lê đập đất của Roberto Soriano, tình huống bị Ter Stegen hóa giải bằng pha đẩy bóng bằng một tay.

Barca bắt đầu chiếm lợi thế lớn hơn từ đầu hiệp hai. Những cố gắng khởi động tiến công từ Messi liên tiếp đem lại thời cơ cho đội khách. Phút 58, M10 suýt mở tỷ số khi tung cú sút đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc từ quả tạt của Jordi Alba. Một phút sau đó, từ một quả tạt khác của Alba, thủ môn Sergio Asenjo phải băng ra dùng thân người cản cú đệm bóng của Paco Alcacer.

Khi đang gia tăng sức ép, Barca có thêm ưu thế nhờ một sai lầm của Villarreal. Bởi pha trượt cỏ đạp thẳng vào chân Sergio Busquets, tiền đạo chủ nhà Daniel Raba phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Barca thi đấu hơn người từ phút 60 và gấp rút đẩy Villarreal vào thế chịu trận.

Có lợi thế lớn, mà Barca phải chờ đến phút 72 mới chi tiết hóa được thành kết quả. Từ pha phát động tiến công trung lộ của Messi, Paco Alcacer chuyền bóng cho Luis Suarez băng xuống rê qua người gác đền Asenjo rồi sút vào lưới trống.

Villareal nỗ lực tiến công gỡ hòa nhưng mà chẳng thể làm nên phép màu. Ngược lại, đội chủ nhà phạm thêm sai trái dẫn tới bàn thua thứ hai ở phút 83. Từ pha chuyền thiếu xác thực của một hậu vệ Villarreal, Busquets chọc khe cho Messi băng xuống lập công. M10 đi bóng thêm khiến nhị trung vệ chủ nhà va vào nhau rồi sút bóng qua Asenjo.

Thắng quay lại sau hai trận hòa, Barca có được 39 điểm sau 15 vòng đầu La Liga. Đội dẫn đầu đồng thời lập lại xa cách hơn năm điểm so với Valencia, sáu điểm so với Atletico Madrid và tám điểm so với kền kền trắng Madrid.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien