Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

PEP thừa nhận Mancity cần thua 1 trận

"Nó khiến chúng tôi thương tổn. Chẳng thoải mái gì khi thất bại cả", Pep Guardiola trả lời phỏng vấn BT Sport sau trận thua Shakhtar Donetsk với tỷ số 1-2. "Tuy nhiên, chúng tôi cần phải thua một trận. Điều ấy tốt cho đội bóng và tất cả chúng tôi. Những gì mọi người tán thưởng khi chiến thắng, bạn có thể quên ngay bây giờ".

choi xoc dia an tien that

Trận thua Shakhtar Donetsk tối 6/12 là thất bại trước tiên của Man City từ tháng 4/2017. Nó cũng hoàn thành chuỗi 20 trận thắng của thầy trò Guardiola trên mọi đấu trường

Man City đưa ra sân đội hình chắp vá, vắng David Silva, Kevin De Bruyne, Sergio Aguero và Raheem Sterling. Dù vẫn kiểm soát trận đấu, độ sắc đẹp sảo của nửa xanh thành Manchester giảm bớt đáng kể. Họ nhận nhì bàn thua trong hiệp một, và chỉ có bàn danh dự vào phút bù giờ thứ nhị trên chấm phạt đền.

"Chúng tôi đến đây khi nhiệm vụ ở Champions League đã xong. Chúng tôi đã nỗ lực và mọi người chẳng thể nói Man City buông trận này", hlv người Tây Ban Nha phân bua. "Tôi từng nói nhiều lần là Man City chẳng thể thắng mọi trận chiến. Hôm nay là lần trước tiên. Giờ toàn đội sẽ hướng về trận chạm chán Man Utd. Đá banh là cách đi lên từ những thất bại và cố gắng duy trì sự ổn định".

chiến lược gia 46 tuổi cũng dành lời chúc mừng tới đại diện Ukraine, đội bóng đã giành quyền vào vòng loại trực tiếp bằng chiến thắng trước Man City.

"Chúc mừng Shakhtar. Họ đã chơi một trận rất tốt", tiền nhiệm chiến lược gia Barca phân bua. "Chúng tôi đã bắt đầu hoàn hảo, và tôi vui vì những cầu thủ trẻ như Tosin Adarabioyo, Brahim Diaz hay Phil Foden không bị ngợp trước không khí Champions League".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien