Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Lingard sắm vai người hùng cứu rỗi MU

Đây là trận hòa thứ nhì liên tục của Man Utd sau khi họ chia điểm với Leicester ở vòng 19. Bên cạnh đó, trái ngược với trận trước, "Quỷ Đỏ" bị dẫn 0-2 sau hiệp một, và phải nhờ đến nhị pha lập công của cầu thủ vào thay người Jesse Lingard để kiếm được một điểm. Kết cuộc hoà 2-2 có thể khiến họ một lần nữa bị Man City nới rộng cách biệt trên bảng điểm.

choi xoc dia qua mang

Mourinho gây bất thần khi cho Romelu Lukaku và Zlatan Ibrahimovic cùng đá chính. Ông có thể muốn tận dụng bản lĩnh không chiến của nhì tiền đạo này khi Ashley Young, một người sở hữu những quả tạt tốt, được đá cánh phải thay cho Antonio Valencia.

nhưng mà khi Man Utd chưa kịp thực hiện ý đồ, họ sớm phải nhận gáo nước lã. Từ một pha dàn xếp đá phạt bên cánh trái của Johann Berg Gudmundsson, Ashley Barnes nhanh chân sút tung lưới David De Gea. Lukaku tiếp tục trở thành tội đồ trong một lần về dẫn dắt phòng vệ. Pha tấn công đầu phá bóng không tốt của trung phong người Bỉ khai mạc cho cảnh huống lộn xộn, dẫn tới bàn mở điểm cho đội khách.

Bị thua sớm, Man Utd dồn lên tìm bàn gỡ nhưng bài tiến công bóng bổng của họ có vẻ chẳng thể gây hiểm nguy như đợi mong. Hình như đó, Burnley tiếp tục biểu đạt sự giận dữ với một pha tiến công từ cánh phải, xong xuôi bằng cú vô-lê dội xà của Scott Arfield.

Ở thời điểm Man Utd bị buộc phải tiến công, một lần nữa họ vấp phải những nỗ lực của người gác đền kẻ địch. Nick Pope liên tục có những pha làm chủ khoảng không, hạn chế khả năng tì đè của cặp Lukaku và Ibrahimovic.

Bên cạnh đó loay hoay tìm bàn gỡ, Man Utd bất ngờ nhận bàn thua thứ hai từ pha đá phạt xuất thần của Steven Defour. Bắt nguồn từ cảnh huống va chạm của Young với Arfield, tiền vệ người Bỉ thực hiện cú đá chân phải, đưa bóng xoáy vào góc cao ở cự ly 22m. De Gea chạm được tay vào bóng nhưng mà chẳng thể cản phá.

Ngay sau pha này, Man Utd có thời cơ làm bàn, nhưng dù cú đá của Marcus Rashford đã vượt qua người gác đền Pope, nó vẫn bị Ben Mee cản phá ngay trước vạch vôi. Ibrahimovic và Pogba cũng có thời cơ chấm dứt điểm trong những phút cuối hiệp một, mà lần lượt bị hậu vệ kẻ địch cản phá hoặc đi chệch cầu môn trong tấc gang.

Mourinho đưa Lingard và Mkhitaryan vào sân ở đầu hiệp nhì, rút Ibrahimovic ra để cho Man Utd quay lại với sơ đồ 3-4-3. Mà ngay cả khi đã đưa những cầu thủ tốc độ vào sân, các bài tấn công của Man Utd cốt yếu vẫn dừng lại ở những quả tạt. Lingard có một pha xong điểm cận thành chỉ ít phút sau khi vào sân nhưng mà anh không chạm mặt may bởi bóng đi trúng mặt Pope rồi dội xà.

nhưng tiền vệ trẻ của Man Utd chỉ phải đợi thêm vài phút để ghi bàn. Đón đường căng ngang của Young, Lingard thực hiện một pha tấn công gót đẹp mắt vào góc thấp phía xa, giúp đội nhà phá thế thuyệt vọng. Pope bị che mắt trong tình huống này, và cú xong xuôi điểm của Lingard cũng hiểm hóc.

bên cạnh đó, bàn thua không khiến Burnley chao đảo. Hàng thủ tốt thứ tư Ngoại hạng Anh của họ vẫn giữ được sự doanh nghiệp và chống bóng bổng rất tốt. Từ thời điểm có bàn đến phút thi đấu chính thức chung cục, pha hiểm nguy nhất nhưng mà Man Utd phát hành là cú đá phạt vọt xà của Pogba.

Phút bù giờ thứ nhất, Lingard biến thành người hùng khi cú vô-lê của anh làm tung lưới Burnley. Đó vẫn là một pha kết thúc điểm thích mắt của tiền vệ Man Utd khi anh trừng phạt một cảnh huống phá bóng không kết thúc khoát của các hậu vệ đội khách, khiến Pope chỉ biết đứng nhìn.

Tỷ số hòa 2-2 không thay đổi sau tứ phút bù giờ còn lại. Man Utd có 43 điểm sau trận đấu này, vẫn đứng hai, nhưng mà chỉ còn hơn Chelsea một điểm. Họ thu hẹp khoảng cách với Man City còn 12 điểm nhưng mà đá nhiều hơn một trận. Burnley giậm chân ở vị trí thứ bảy với 33 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien