Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Man xanh không sợ bất kì đối thủ nào ngán chân

"Mùa trước chúng tôi chơi tốt mà không thắng ở những cuộc đấu lớn", De Bruyne, người đã ghi bốn bàn và kiến tạo tám lần mùa này, cho biết. "Ở mùa giải năm nay, chúng tôi đã giành chiến thắng trước tư địch thủ to và có thêm 12 điểm. Đó là điều khác biệt nếu muốn so sánh".

game xoc dia

Man City đang một mình trong cuộc đua đến chức quán quân Ngoại hạng Anh, bỏ xa đội nhị bảng Man Utd đến 11 điểm và 14 điểm so với nhà đương kim quán quân Chelsea ở vị trí thứ ba. Đội bóng đã giành chiến thắng trước cả tư tình địch hoành tráng là Man Utd, Chelsea, Liverpool và Arsenal. Đây đều là những bại tướng trong chuỗi 14 thành công liên tục tạo nên kỷ lục mới của Man City.

Ở thời đoạn một mùa trước, Man City tấn công bại Man Utd và Arsenal mà để thua trước Liverpool và Chelsea. Với thành công trước Man Utd vừa qua, Man City đã chắc chắn đứng đầu dù Ngoại hạng Anh mùa này còn chưa đi được nửa chặng đường. Bên cạnh đó De Bruyne muốn các anh em tiếp tục tụ họp cho chặng đường sắp tới. "Chúng tôi phải hội tụ vào từng cuộc chiến thay vì thỏa mãn với ngày nay. Khoảng cách 11 điểm là rất tốt nhưng chúng tôi muốn chức vô địch và giành thắng lợi mọi trận đấu", tiền nhiệm cầu thủ Chelsea nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien